Ngọc Châu: “Biết ơn vì được là một phần trong quá trình tiến bộ đến không ngờ của Top 30 FTUCharm”

Ngọc Châu: “Biết ơn vì được là một phần trong quá trình tiến bộ đến không ngờ của Top 30 FTUCharm”

Published by Phương Thảo on

0 0
Read Time:5 Minute, 6 Second

(FTUNEWS) – Giữa không khí sôi nổi của đêm bán kết Duyên dáng Ngoại thương FTUCharm, Ngọc Châu – quán quân Vietnam’s Next Top Model 2016 – không nén được niềm vui và tự hào trong ánh mắt. Đồng hành cùng với các cô gái xinh đẹp Top 30 từ những ngày đầu tiên, chứng kiến các em chuyển mình ngoạn mục, tỏa sáng trên sân khấu, nụ cười trên gương mặt chị chẳng mấy khi ngơi.

Chào chị Ngọc Châu, đây là lần đầu tiên chị đến với cuộc thi FTUCharm trong vai trò Ban giám khảo, vậy chị mong đợi gì ở FTUCharm năm nay?

Khi nhận lời mời đến với FTUCharm, điều đầu tiên Châu cảm thấy đó chính là bất ngờ. Các bạn thí sinh nói chung đều khá non trẻ, ít kinh nghiệm với sân khấu nhưng các bạn lại có đủ tự tin, có đủ bản lĩnh và đặc biệt là dám thể hiện cái tôi của mình ra ngoài, vốn không phải điều dễ dàng. Trong buổi tối ngày hôm nay, các thí sinh đã thực sự tỏa sáng vượt qua mong đợi của Châu và Châu nghĩ rằng các bạn đã không phụ lòng khán giả và những ai đang yêu quý các bạn.

Là cố vấn luyện tập của các thi sinh, chị có nhận xét gì về sự tiến bộ của Top 30 qua các màn trình diễn trong buổi tối ngày hôm nay?

Ngay từ phần mở màn khi các thí sinh bước ra giới thiệu về bản thân thì Châu đã vô cùng bất ngờ và bị cuốn hút theo. Bởi vì trước đó, nhớ về những ngày đầu tiên Châu gặp gỡ với các cô gái, ngay cả việc nói lớn các bạn cũng chưa dám nói. Nhưng hôm nay các bạn có thể đứng trên sân khâu, làm chủ mình, khẳng định mình là ai qua từng cá tính rất riêng đã khiến Châu phải ồ lên kinh ngạc. Những phần thi tiếp theo các thí sinh cũng làm rất tốt, vì trong quá trình luyện tập các bạn đi vẫn còn rất loạng choạng và lúng túng trong việc xử lý tình huống trên sân khấu. 30 bạn thí sinh ngày hôm nay thực sự khiến Châu rất vui và biết ơn vì được là một phần trong quá trình tiến bộ đến không ngờ của các bạn.

Chị có thể chia sẻ các yếu tố để một người trình diễn trên sân khấu, đặc biệt là trong một cuộc thi như FTUCharm, luôn tỏa sáng?

Yếu tố cốt lõi để một người tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu chính là sự tự tin. Khi mình có đủ tự tin, có đủ bản lĩnh thì mình sẽ làm chủ được sân khấu. Điều quan trọng không kém đó chính là việc giữ bình tĩnh khi có tình huống xảy ra. Phần còn lại là nhan sắc, khí chất cũng như là những hiểu biết và trải nghiệm bổ trợ cho các bạn. Đặc biệt đối với Châu, dưới ánh đèn sân khấu, các bạn phải ghi được dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả, khiến khán giả nhớ đến cái tôi riêng biệt của các bạn, khiến họ phải vấn vương màn trình diễn của các bạn. Đây chính là sự thành công mà Châu nghĩ bất kì nghệ sĩ nào cũng hướng tới.

Là một trong những nhân tố “Phá bỏ mọi giới hạn” trong Vietnam’s Next Top Model 2016, chị có thể bật mí một số bí kíp để bứt phá chính bản thân mình, từ một cô gái nhút nhát rụt rè đến quán quân một trong những chương trình đào tạo người mẫu hàng đầu Việt Nam?

Thật ra đây chính là quyết định điên rồ nhất mà Châu từng thực hiện. Khi quyết định đăng kí tham gia thì Châu đã chuẩn bị tâm thế “phóng lao thì phải theo lao”. Nhờ sự “theo lao” ấy mà Châu từ từ nhận ra được bản thân mình còn có thể làm tốt hơn giới hạn mà Châu đã tự bó hẹp mình. Để bứt phá thì việc đầu tiên Châu nghĩ các bạn nên tập, đó chính là sự không chần chừ. Khi bạn có bất kì một ý nghĩ điên rồ nào, hãy làm ngay, lấy sự quyết tâm này làm động lực tiến đến bước tiếp theo. Đừng trì hoãn đến ngày mai, vì ngày mai là đến bao giờ?

Chị muốn nhắn nhủ gì đến các bạn thí sinh FTUCharm nói riêng cũng như sinh viên Ngoại Thương nói chung?

Đối với Top 30 ngày hôm nay thì Châu xin được chúc mừng tất cả các bạn! Tất cả các bạn đã thực sự tỏa sáng và làm chủ sân khấu. Quan trọng nhất là các bạn đã làm được những điều mà bản thân chưa hề làm. Châu hi vọng rằng sau cuộc thi này, 30 thí sinh sẽ vẫn tỏa sáng và luôn làm chủ cuộc sống của mình, như cách mà các bạn đã làm trong buổi tối ngày hôm nay. Đối với Top 15 thì Châu hi vọng các bạn sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa, có thể mang lại những màn trình diễn mãn nhãn nhất đến với khán giả trong đêm chung kết sắp tới. Châu cũng xin chúc các bạn Ngoại thương một năm học tập và làm việc thật hiệu quả. Và như Châu nói, nếu như bạn nào có một ý định điên rồ muốn thực hiện thì hãy làm ngay, đừng chần chừ các bạn nhé!

FTUNEWS xin cảm ơn những lời chia sẻ chân thành của Ngọc Châu. Chúc chị sẽ ngày càng thành công trên con đường sự nghiệp của mình. Hẹn gặp lại chị trong những mùa FTUCharm sắp tới cũng như các hoạt động khác của ĐH Ngoại thương!

Thư Lee

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %