Ngọc Diễm, Lan Phương hào hứng kể chuyện nghề

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 43 Second

Hội thảo thực sự không-thể-nóng-hơn khi diễn viên Lan Phương của Cô gái xấu xí xuất hiện “dí dỏm” trong vai trò MC. Và càng bất ngờ hơn, HH Ngọc Diễm đã mở màn bằng ca khúc “Yêu thương mong manh” ngọt ngào, ấm áp cùng anh Mạnh Cường, cũng là một khách mời của “Bắt sóng Ngoại thương”.

alt

alt

Vẫn với phong cách thân thiện và vui tính, HH Ngọc Diễm cùng các khách mời đã có những chia sẻ rất thiết thực và thú vị với các bạn sinh viên về lĩnh vực truyền thông, cách mà họ đã tìm tới truyền thông, cũng như những tuyệt chiêu truyền thông độc đáo. Chia sẻ với các bạn sinh viên “đàn em”, Ngọc Diễm cho biết cô luôn dành sự ưu tiên đặc biệt cho những chương trình do các bạn trẻ Ngoại thương tổ chức.

alt

Hiện là giám đốc điều hành một công ty truyền thông nên HH rất nhiệt tình chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của mình để các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về lĩnh vực truyền thông vốn khá mới mẻ này. Cựu Hoa khôi ĐH Ngoại thương cũng “khoe” cô vừa được kết nạp vào Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM.


Trong phần 3 – Ngẫu hứng truyền thông, cả 3 khách mời đã cho cả hội trường thưởng thức một đoạn quảng cáo đặc sắc về “Bánh tráng nướng” do chính 3 khách mời làm diễn viên và được nghĩ ra ngay trong buổi hôm đó. Dù ngắn gọn nhưng tiết mục này phần nào đã giúp các bạn sinh viên hình dung được thế nào là làm quảng cáo.

alt

alt

Đây là dịp hiếm hoi Lan Phương trở lại trường cũ Ngoại thương sau nhiều năm xa cách. Nàng Mai Lan của “Cô Gái xấu xí” đã đảm trách thành công vai trò dẫn chương trình của mình. Kết thúc chương trình, Lan Phương không quên tặng Ngoại thương ca khúc “Bitter heart” đầy sâu lắng.

Bài: Katy

Ảnh: Hoàng Duy

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *