Ngôi nhà rác giữa lòng California

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 26 Second

Nit Wit Ridge nằm cách lâu đài Hearst nổi tiếng vài dặm. Arthur Harold Beal – một cư dân địa phương chở rác với biệt danh là Der Tinkerpaw hay đội trưởng Nit Wit, là người luôn trân trọng những thứ bị xem là rác rưởi, đã lên ý tưởng và dồn tâm huyết xây dựng ngôi nhà này. trong suốt 51 năm.

alt

Beal bắt đầu dự án của mình vào năm 1928. Sau 51 năm kể từ những nhát xẻng đầu tiên trên một sườn đồi ở Cambria, ngôi nhà rộng 2,5 mẫu Anh, với các chất liệu là đá, vỏ bào ngư, gỗ, lon bia, gạch, phụ tùng xe hơi và các loại rác khác nhau đã hoàn tất.

alt

Nit Wit Ridge gồm ba tầng, hệ thống các khu sân vườn, vòm đá cảnh, đài phun nước, lối đi.

Từ bên ngoài nhìn vào, Nit Wit Ridge trông giống như một ngôi nhà vô chủ, tuy nhiên những người có con mắt thẩm mỹ sẽ nhìn thấy nét độc đáo trong ngôi nhà mà chưa một toà nhà hiện đại nào có thể sánh được.

alt

Beal qua đời vào năm 1992 sau một căn bệnh kéo dài. Theo nguyện vọng của Beal, tro cốt của ông đã được rải xung quanh ngôi nhà mà ông yêu thích.

alt

Năm 1999, sau gần một thập kỷ bị bỏ hoang, Nit Wit Ridge đã có chủ nhân mới là Michael và Stacey O’Malley. Thật may, họ đều yêu thích nơi này và thường xuyên thực hiện các tour cho du khách đến thăm ngôi nhà, vì thế những người ngưỡng mộ Nit Wit Ridge vẫn có cơ hội chiêm ngưỡng công trình độc đáp này.

(Sưu tầm)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *