Nguyên Thảo: “Đam mê thì không thể nói hết bằng giấy bút!”

Nguyên Thảo: “Đam mê thì không thể nói hết bằng giấy bút!”

Published by huu.ftunews on

0 0
Read Time:2 Minute, 56 Second

(FTUNEWS) – Cô gái nhỏ nhắn ngày nào từng được xướng tên ở hạng mục “Thí sinh được yêu thích nhất” Nguyên Thảo, sau hai năm gặp lại, vẫn yêu âm nhạc nhiều như những chân thành mà khán giả từng dành cho cô trên sân khấu FTUShine 2015 vậy.

Nguyên Thảo bộc bạch mình đam mê âm nhạc từ khi còn rất nhỏ. Cũng chính vì đam mê mà ngay từ bé Thảo đã được mẹ ủng hộ cho tham gia rất nhiều cuộc thi lớn nhỏ trong trường và thành phố. Tuy nhiên, Nguyên Thảo vẫn dành cho FTUShine niềm trân trọng nhất định, và để tóm gọn, Thảo miêu tả FTUShine bằng một từ: tỏa sáng. Thảo cho rằng FTUShine khác với tất cả các cuộc thi mình từng tham gia vì nó không đơn thuần là sân khấu của những con người tài năng mà còn là nơi để mọi người hiểu nhau nhờ những ca từ chính họ truyền tải qua lời bài hát. Đặc biệt hơn, FTUShine với Thảo còn là bàn đạp để tất cả những ai đam mê âm nhạc có thêm tự tin để tiến gần hơn những giải thưởng lớn như The Voice, Vietnam Idol.

Tự nhận mình là một kẻ kì quặc vì nếu một ngày không hát, Nguyên Thảo sẽ không chịu nổi. Mỗi khi gặp chuyện buồn phiền hay áp lực trong cuộc sống, chỉ cần hát lên Thảo sẽ thấy bản thân nhẹ nhõm hơn rất nhiều. Âm nhạc là thứ yếu trong cuộc sống của Nguyên Thảo, mỗi lần được hát cũng là một lần cô được tiếp thêm năng lượng để tiếp tục “chạy đua” với công việc hằng ngày.

Bồi hồi nhớ lại mình trong mùa giải hai năm trước, bỗng Nguyên Thảo muốn FTUNEWS gửi lời tới những thí sinh của mùa giải năm nay rằng: “Nên chọn cho mình một phong cách trình diễn riêng để tạo ấn tượng tốt với ban giám khảo và khán giả.Như vậy, bạn sẽ không bị hòa lẫn với các thí sinh khác.” Ngoài ra Thảo còn nhấn mạnh tầm quan trọng của các buổi training thanh nhạc bên lề cuộc thi do BTC vì đó là những giờ học vô cùng có ích cho các bạn thí sinh, giúp các bạn có thể kĩ năng và kiến thức để thật sự “tỏa sáng”.

Lúc được hỏi về ý định theo đuổi đam mê âm nhạc sau này, Nguyên Thảo thẳng thắn chia sẻ dù yêu âm nhạc nhưng hiện tại chị chưa có dự định theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp trong tương lai gần. Nhưng FTUNEWS hiểu hằng, đam mê là cuộc sống, miễn là bản thân mỗi người giữ được niềm vui thích như Thảo thấy hạnh phúc khi hát, thì không cần phải bước trên con đường chuyên nghiệp mới thực gọi bằng hai chữ “đam mê”. Âm nhạc là cuộc sống, Nguyên Thảo cảm nhận được nó quan trọng thế nào trong cuộc sống của cô, và FTUNEWS cũng tin rằng rất nhiều người như Thảo, không thể sống mà thiếu âm nhạc.

Thế nên, ngại gì mà không thử bước lên sân khấu của FTUShine một lần, khi FTUShine 2017 đã đến rất gần rồi, bạn nhỉ?

Bài viết: Quỳnh Hương (Hữu)

Thiết kế: Minh Khang.

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %