Nhà tài trợ bạc FTUGames 2015: Trung tâm Tư vấn và Đào tạo Kỹ năng Kinh doanh – Center for Business skills Training & Consulting

Nhà tài trợ bạc FTUGames 2015: Trung tâm Tư vấn và Đào tạo Kỹ năng Kinh doanh – Center for Business skills Training & Consulting

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:4 Minute, 3 Second

(FTUNEWS) – Bên cạnh hai nhà tài trợ Global Manpower và Anh ngữ Việt Mỹ VATC, Hội thao Đại học Ngoại thương CSII FTUGames 2015 còn hân hạnh nhận được sự đồng hành từ nhà tài trợ Trung tâm Tư vấn và Đào tạo Kỹ năng Kinh doanh – CBS.

Trung tâm Tư vấn và Đào tạo Kỹ năng Kinh doanh – CBS hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, cung cấp dịch vụ & khoá học nhằm phát triển kỹ năng kinh doanh cho học viên.

Thư viện của trung tâm CBS

CBS cung cấp các khóa đào tạo ngoại ngữ nhằm nâng cao trình độ Tiếng Anh cho học sinh, sinh viên. Đồng thời, CBS cũng tổ chức các chương trình luyện thi IELTS, TOEIC. Thông tin về các khóa học IELTS, TOEIC, PRONUNCIATION của CBS được cung cấp đầy đủ tại website http://cbs.com.vn/cbs-english/. Đặc biệt, đến với khóa học chuyên sâu PRONUNCIATION, học viên sẽ có cơ hội:

  • Trau dồi sự tự tin trong giao tiếp

    • Phát triển khả năng phản xạ trong những tình huống thực tế
    • Được nhận những phản hồi cá nhân về tiến độ học tập trên lớp
  • Chỉnh sửa khẩu hình miệng khi phát âm

    • Thực hành tiếng Anh liên tục trên lớp cùng giảng viên
    • Học và thực hành từ vựng, các cấu trúc câu quan trọng để diễn đạt ý kiến
    • Luyện cách phát âm để giao tiếp thật tự nhiên, đặc biệt là trong kinh doanh
  • Vận dụng thành thạo 3 quy tắc trong phát âm

    • Rèn luyện kỹ năng nghe, đọc; đồng thời củng cố từ vựng, ngữ pháp thông qua các bài tập trực tuyến và nhận phản hồi ngay từ giáo viên.

Một lớp học tại CBS

Bên cạnh đó, CBS cung cấp các khoá học về khởi nghiệp nhằm đánh thức tiềm năng và khuyến khích lập nghiệp cho sinh viên. Tại CBS, học viên có cơ hội tiếp cận với những chương trình đào tạo các chứng chỉ nghề, bổ sung trình độ chuyên môn cho học viên trong các lĩnh vực tài chính, kế toán như CPA, CFA, ACCA…

CBS hướng đến sự phát triển giáo dục toàn diện cho học viên, tạo điều kiện cho học viên tiếp cận với môi trường giáo dục quốc tế. CBS kết hợp cùng các đối tác khu vực New Zealand, Anh, Hàn Quốc, hỗ trợ tư vấn các chương trình du học cho học viên. Với mục tiêu đồng hành cùng khách hàng, CBS luôn cam kết là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho học sinh, sinh viên và các doanh nghiệp.

HỌC LÀ PHẢI VUI, CÓ VUI MỚI CÓ GIỎI.

Thông tin liên hệ:
Hotline: 08. 6653 5522 – 08 6659 5522 – 0919 226 410
www.cbs.com.vn

Chi tiết tại: http://cbs.com.vn/gioi-thieu-2/

Theo dõi các chương trình ưu đãi học phí của CBS tại:

https://www.facebook.com/anhnguhocthuatielts/?ref=ts&fref=ts

https://www.facebook.com/anhngugiaotiepluyenthitoeic/?ref=ts&fref=ts

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %