Nhà tài trợ FTUGames 2015: Global Manpower – Đồng hành cùng một Ngoại thương rực lửa

Nhà tài trợ FTUGames 2015: Global Manpower – Đồng hành cùng một Ngoại thương rực lửa

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:3 Minute, 42 Second

(FTUNEWS) – Để có thể làm nên một mùa FTUGames thành công sắp tới, không thể không nhắc đến sự đồng hành của trung tâm Anh ngữ Nhân lực Toàn cầu – Global Manpower International Investment Training – GMP (http://globalmanpower.vn). Đây là lần đầu GMP đến với Ngoại thương với cương vị nhà tài trợ cho FTUGames 2015.

Global Manpower International Investment Training – GMP là đơn vị trực thuộc công ty Đầu tư Nhân lực Quốc tế Toàn cầu. Kể từ khi được thành lập, GMP là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực giảng dạy và bồi dưỡng chuyên sâu cho bất cứ ai muốn chinh phục các bằng cấp Anh ngữ quốc tế như TOEIC, TOEFL ibt và đặc biệt là IELTS.

GMP tạo ra sự khác biệt với các trung tâm Anh ngữ khác ở 5 điểm: Phương pháp Inlingua từ Hoa Kỳ, phát triển toàn diện kiến thức và kĩ năng cho học viên, tạo lập một môi trường tiếng anh học thuật, đảm bảo kết quả theo nguyện vọng và kết quả vô cùng ấn tượng: hơn 90% học viên hoàn thành mục tiêu đề ra. Tại GMP, các học viên có cơ hội học tập với đội ngũ giảng viên tận tâm và trình độ chuyên môn cao. Chương trình đào tạo của GMP có tính ứng dụng cao, hướng đến sự phát triển cá nhân và bám sát mục tiêu của từng học viên.

Hệ thống phòng học tại trung tâm GMP

Hệ thống phòng học tại GMP

Đến với GMP, học viên sẽ có cơ hội được lựa chọn những khóa học chất lượng và phù hợp với bản thân, tiêu biểu như GLOBAL IELTS, GLOBAL TEENGLISH, GLOBAL ESP. Nhận thức được nhu cầu học IELTS ngày càng tăng, GMP đã đưa chương trình đào tạo GLOBAL IELTS trở thành mũi nhọn hàng đầu của trung tâm. Bên cạnh đó, khóa học GLOBAL TEENGLISH cũng thu hút rất đông học viên với mục tiêu giúp người học đủ tiêu chuẩn xin học bổng du học quốc tế ngay từ cấp phổ thông cơ sở. GLOBAL ESP lại có điểm đặc biệt riêng khi thiết kế lộ trình học phù hợp với từng cá nhân. Không chỉ có ba khóa học tiêu biểu trên, GMP còn xây dựng hệ thống các khóa học logic, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của học viên. Tất cả hoạt động của GMP đều hướng đến mục đích vì quyền lợi của học viên tại trung tâm.

Các học viên tại trung tâm GMP

Các học viên của trung tâm GMP

FTUNEWS tin rằng với sự đồng hành của trung tâm Anh ngữ Nhân lực Toàn cầu – Global Manpower, người Ngoại thương chúng ta sẽ cùng chung sức làm nên một mùa FTUGames trẻ, khỏe, nhiệt huyết và thành công.

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %