Nhà tài trợ FTUGames 2016: Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam

Nhà tài trợ FTUGames 2016: Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:2 Minute, 16 Second

Năm 1999: Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam chính thức được thành lập với số vốn đầu tư 15 triệu USD và đến năm 2009 trở thành công ty BHNT nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam có mặt tại tất cả 63 tỉnh thành, liên kết với 6 Ngân Hàng và hơn 230 trung tâm chăm sóc khách hàng trên toàn quốc.

Prudential có 9 phòng ban với đa dạng các ngành nghề như Phát Triển Kinh Doanh, Kiểm Toán Nội Bộ, Quản Lý Tài Chính & Định Phí, Vận Hành và Nhượng Quyền Bảo Hiểm, Marketing, Nhân Sự, Pháp Lý Pháp Chế và Rủi Ro, Quản Trị Chiến Lược, Truyền Thông Đối Ngoại.

Prudential luôn cố gắng hoàn thiện những thế mạnh của mình trong việc giữ vững thương hiệu nhà tuyển dụng như: Vị thế dẫn đầu (góp phần đặt nền móng và định hướng cho thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam), Phát triển vượt trội (hỗ trợ các cá nhân phát triển về nhiều mặt trong môi trường làm việc), Hăng say công việc Tận hưởng cuộc sống  (quan tâm sâu sắc đến sức khỏe, sự nghiệp và thành quả của nhân viên), Giữ vững niềm tin (sự chính trực hiện diện trong niềm tin của khách hàng và giữa nhân viên Prudential) trong môi trường làm việc mở và đề cao sự xuất sắc cũng như tính sáng tạo.

Ngoài ra, Prudential cũng thể hiện sự quan tâm đến việc giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực bằng nhiều chương trình phát triển chuyên biệt cho nhiều cấp bậc và chuyên ngành khác nhau, như Quản trị viên tập sự, Đào tạo quản lý cấp cao, Đào tạo quản lý kinh doanh. Chính những điều này đã giúp cho Prudential trở thành một môi trường phát triển toàn diện dành cho nhân viên vì chúng tôi trao cơ hội cho các cá nhân xuất sắc được thăng hoa trong môi trường đổi mới và sáng tạo.

Đến với FTUGames 2016 lần này, Prudential mong muốn góp một phần sức mình để tạo môi trường ngoại khoá năng động, đem đến những cơ hội cho sinh viên Ngoại thương được rèn luyện thể thao, nâng cao sức khoẻ cũng như giao lưu học hỏi, tăng cường sự gắn kết giữa các bạn trẻ. Hy vọng đây sẽ là dịp để các bạn có dịp phát triển toàn diện về cả trí và lực, tạo bước đà tốt cho những cú nhảy vọt trong học tập và công việc ở tương lai.

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: FTUGames