Nhiệt huyết Ngày Khai mạc Giải Bóng đá Tân Sinh viên 2014

Nhiệt huyết Ngày Khai mạc Giải Bóng đá Tân Sinh viên 2014

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:2 Minute, 11 Second

(FTUNEWS) – Lễ Khai mạc Giải đấu diễn ra ngày 22/10 mở màn cho những trận túc cầu nghệ thuật và bùng nổ cùng ngày. Cùng điểm qua những yếu tố tạo nên một ngày thi đấu sôi trào tinh thần thép nhé!

Lễ Khai mạc muộn của giải diễn ra vào lúc 14h30 ngày 22/10 tại sân bóng đá mini D3 với sự có mặt của hơn 10 đội tuyển tham gia cùng thành viên BTC. Sau những dòng nhắn gửi từ Đại diện BTC cùng đơn vị đồng hành, Giải Bóng đá Tân Sinh viên 2014 chính thức khởi tranh.

Giải đấu đã diễn ra bắt đầu từ ngày 15/10 và đã qua gần nửa chặng đường Vòng loại với rất nhiều những trận cầu sôi nổi. Có đến sân mới thấy được sự nhiệt tâm của BTC. Có xuất hiện tại sân mới được hòa mình vào không khí phấn khích của cổ động viên. Và có trải qua mới hiểu được tinh thần thép, kiên cường và bền bỉ, của các cầu thủ trên sân. Bất kể trưa nắng gắt hay những buổi chiều tà mưa như xối nước, họ vẫn thi đấu hết mình để rồi điều đọng lại là nụ cười không quản thắng thua.

IMG_0486

Một số hình ảnh trên sân thi đấu ngày Khai mạc:

Hãy cùng FTUNEWS dõi theo từng diễn biến của Giải đấu và ủng hộ cho những thế hệ bóng đá tương lai của Ngoại thương bạn nhé!

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %