Nhìn lại những mùa FTU’s Day qua

Nhìn lại những mùa FTU’s Day qua

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:7 Minute, 8 Second

(FTUNEWS) – Cứ đến những ngày này, người Ngoại thương lại háo hức trông chờ một ngày hội. FTU’s day trở lại như thỏa mãn niềm hân hoan ấy. Tuy nhiên, trước khi cùng nhau hoà mình vào những vũ điệu mới, những kỷ niệm, thử thách mới, hãy cùng FTUNEWS điểm lại những dấu ấn mà ngày hội đã để lại trong hành trình của bao thế hệ người Ngoại thương.

 

 

FTU’s Day 2011: My S: Việt Nam trong tôi

Không thể không nhắc đến FTU’s Day 2011 mà thiếu mất cuộc thi nhảy đình đám “Kakuku”. Lấy cảm hứng từ tiếng cồng chiêng “Cắc cùm cum” của vùng đất Tây Nguyên đầy nắng gió, “Kakuku” tái hiện những nét văn hóa đa màu sắc qua các phần thi nhảy đầy sáng tạo và điêu luyện của các đoàn khóa tham gia.

Thành công của ngày hội còn phải nhắc đến đêm văn nghệ “My S: Việt Nam trong tôi”. Với hình tượng bông sen vươn lên từ trong gian khó, “My S:” in sâu vào tâm hồn mỗi người một cảm xúc tự hào. Tự hào vì một thế hệ quật cường, anh dũng, không ngại đấu tranh giành độc lập. Tự hào vì những người trẻ đang ngày đêm dốc sức luyện tài, với ước mơ khát khao, cháy bỏng về một tương lai nước nhà tươi sáng.

FTU’s Day 2012: Be Red – Rực lửa cùng Ngoại thương

Nằm trong khuôn khổ những hoạt động mừng sinh nhật, cuộc thi thiết kế thời trang “Blooming – Sắc hoa” thu hút đông đảo người tham dự. Với bàn tay và ý tưởng đầy sáng tạo của những “người làm vườn không chuyên nhưng đầy tâm huyết”, hàng loạt tác phẩm ra đời như minh chứng cho cái máu lửa tuôn chảy mãnh liệt trong tim mỗi người.

Một điểm nhấn cho ngày hội là cuộc thi nhảy “19 độ Richter” – cuộc thi quy tụ những “dancer” nghiệp dư nhưng đầy táo bạo. Không chỉ tạo một cơn địa chấn cho đông đảo người xem, “19 độ Richter” còn là lời chào Ngoại thương tuổi mới, tuổi 19 nhiệt huyết, căng tràn sức sống.

FTU’s Day 2012 còn là nơi để các đoàn khóa thể hiện mình qua cuộc thi thiết kế gian hàng hay các trò chơi dân gian, vận động. Bên cạnh đó, talkshow “Bản ngã thành công” và hội thảo “Bắt sóng Ngoại thương – Chuyện truyền thông” cũng làm nên sức hút khi mà nơi đây chứng kiến sự trở về đầy kiêu hãnh của những cựu FTUers thành công trên con đường sự nghiệp.

Tinh thần rực lửa được đốt cháy đến đỉnh cao qua đêm văn nghệ “Be Red”. Với “Phượng hoàng lửa tái sinh”, “Be Red” truyền đi thông điệp của loài chim kì diệu – loài chim chết đi trong chính ngọn lửa của mình và rồi tái sinh từ trong đống tro tàn ấy. Đêm văn nghệ như ngọn lửa thiêng hào hùng cháy mãi trong tâm trí.

FTU’s Day 2013: Twenty Crush

Tuổi 20, lứa tuổi đầy ước mơ, hoài bão của Ngoại thương được ghi dấu bởi các cuộc thi lớn. Có thể kể đến cuộc thi thiết kế mô hình “Future of FTUers”, hay cuộc thi thiết kế thời trang “Memory is beauty” – gợi nhắc những nét đẹp cổ điển, gợi nhớ những năm tháng cũ xưa.

Thành công của FTU’s Day năm này còn là sự góp mặt của cuộc thi nhảy “Futuristic” – bản lĩnh Ngoại thương tuổi 20. Các đoàn khóa tham gia đã góp phần thắp sáng thông điệp đó. Bằng sự trẻ trung, hiện đại của mình, những “Cops and robbers”, “Criminal”, “Another time”,… đã đem đến cho khán giả sự “nghẹt thở đến từng giây phút”.

FTU’s Day 2014: The Momentum – Bước đà Ngoại thương

Cùng với lễ ra mắt tân sinh viên của 9 tập thể K53, sân trường Ngoại thương một lần nữa được bùng nổ khi màn biểu diễn đầy máu lửa Flashmob + Cheerleading của hơn 100 bạn sinh viên đến hồi rực cháy. Cái chất Ngoại thương chưa bao giờ đẹp và rực rỡ như thế!

Cuộc thi nhảy hằng năm luôn là đặc sản không thể thiếu cho mỗi kỳ FTU’s Day. Lần này trở lại, cuộc thi đem đến thông điệp “Give back – move forward – Khi bất lực về ngôn từ, hãy để những vũ điệu cất lời”. Khán giả được nhiều phen mãn nhãn với những màn trình diễn trẻ trung, khỏe khoắn. Kết quả chung cuộc là với vũ khúc đậm chất hoang dã khai thác chất liệu rừng sâu của “Jungle Story”, liên quân K50A và K50CLC2 đã giành vị trí quán quân.

Ngày sinh nhật tuổi 21 khép lại bằng đêm văn nghệ “The Momentum”. Với những bước đà đầy ý nghĩa được thể hiện trong từng tiết mục, người Ngoại thương hi vọng một tương lai tươi sáng với những bước tiến vững chắc hơn trên hành trình kiếm tìm “bản ngã”.

Ngoại thương nay đã sắp bước sang tuổi mới – cái tuổi có những con đường cần phải đi, có những thứ cần phải lựa chọn. Và bạn, bạn sẽ đồng hành cùng Ngoại thương trên hành trình này?

PVC

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %