Nhóm ca nào sẽ đăng quang ở bảng B FTUShine 2011?

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 2 Second

 

Guitarist us với dàn bè trong ca khúc “Hồ trên núi” mang lại sự mới lạ và trau chuốt trong cách phối hợp giữa các thành viên, 3 giọng nam và 3 giọng nữ và nhạc cụ mộc.


Sâu lắng, nhẹ nhàng với phong cách dân gian đương đại, tuy nhiên một sân khấu lớn hơn sẽ là một thử thách đòi hỏi Guitarist us nỗ lực nhiều hơn để chinh phục khán giả trong đêm chung cuộc.


Duy Nghi và Ngọc Hiển với ca khúc “Hot Girl” sôi động và dễ thương trong đêm bán kết đã thể hiện được thế mạnh trong cách lựa chọn những ca khúc trẻ trung, cá tính.


Gần gũi và tự nhiên, giọng nam cao và giọng nữ dày phối hợp ăn ý. Nhưng chính thế mạnh chọn bài lại là một điểm đáng lưu ý để Duy Nghi và Ngọc Hiển thật sự đột phá giữa các thí sinh khác và chinh phục được quãng sâu của khán giả.


“Phai” là một ca khúc tự sáng tác đã gắn liền với cặp song ca Đăng Phúc và Quỳnh Chi, đây là những tài năng đã đem đến sự đa dạng và đột phá trong chất lượng của cuộc thi năm nay.


Quỳnh Chi, cô gái nhỏ bé với mái tóc ngắn ôm cây đàn ghita, trong quãng ngưng bặt của nhạc đệm, buông trôi câu hát : “Ôi sao trong con tim em thấy tình yêu, nhỏ bé làm sao!”. Những chiêm nghiệm về tình yêu nhẹ nhàng và đáng yêu được cất lên trong trẻo và điềm nhiên, như thả mây về với trời. Họ, sẽ đem đến cho chúng ta bất ngờ gì ở vòng Chung Kết?


Nhóm hát Sóng Đa Tần với sự kết hợp giữa những giọng ca đầy triển vọng từ nhiều đoàn khóa khác nhau đã làm cho sân khấu đêm Bán kết một cơn gió mát bằng ca khúc Lắng nghe mùa xuân về.

Và nắm trong tay một lực lượng đông đảo nhất với 8 thành viên và đa dạng về giọng hát, liệu họ có thể tỏa sáng một lần nữa để đứng trên vị trí cao nhất của bảng B?


Tất cả đều là những câu hỏi chưa thể trả lời. Hãy cùng nhau chờ đợi màn chung cuộc hấp dẫn với sự tranh tài của những ngôi sao này nhé!

Bài: Thanh Tâm

Ảnh: Bình Lú – Xít Hí

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *