Nhộn nhịp không khí casting MC tại Văn phòng Đoàn-Hội

Nhộn nhịp không khí casting MC tại Văn phòng Đoàn-Hội

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:5 Minute, 39 Second

(FTUNEWS) – Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa Ngày hội Truyền thống lớn nhất Đại học Ngoại thương –  FTU’s Day 2014 sẽ chính thức diễn ra. Hòa trong không khí chuẩn bị nhộn nhịp, chiều nay (ngày 20/9) tại Văn phòng Đoàn-Hội, BTC FTU’s Day đã tiến hành buổi casting MC nhằm chọn ra những người dẫn chương trình phù hợp nhất cho Ngày hội năm nay.

Năm nay, bộ tứ Ban giám khảo là những anh,chị có nhiều kinh nghiệm trong vai trò MC tại các chương trình trong và ngoài trường: chị Trần Bửu Lâm – Hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương FTUCharm 2012, chị Trần Thị Ngọc Châu, anh Nguyễn Lê Minh Triết (cựu thành viên Ban Phong Trào) và anh Diên Châu (thành viên BTC FTU's Day 2014).

IMG_0047

Mở màn là phần casting của bạn Hồng Hải (K52F). Thẳng thắn chia sẻ lý do đăng kí tham gia là vì muốn bản thân thử sức ở tất cả các lĩnh vực nhằm khám phá bản thân, cô nàng có sự chuẩn bị rất kĩ càng từ trang phục cho đến kịch bản. Được biết Hải đã từng lọt top 32 Duyên dáng Ngoại thương 2014. Ở lĩnh vực mới trải nghiệm này, cô bạn vẫn còn khá lúng túng và thiếu một chút nhanh nhạy khi xử lí các tình huống bất ngờ mà ban giám khảo đưa ra, tuy nhiên Hải có giọng đọc rất rõ ràng và tạo thiện cảm cho người nghe.

IMG_0015IMG_0016

Khác với Hồng Hải, bạn Trang (K51F) tham gia buổi casting với phong thái khá tự tin vì đã sở hữu kha khá kinh nghiệm khi đã từng thử sức ở vai trò người dẫn chương trình trong các buổi hoạt động trong và ngoài trường. Bạn còn chia sẻ niềm yêu thích đặc biệt với nghề MC và có ý định tiến xa hơn trong lĩnh vực này. Khi được hỏi về các kĩ năng cần thiết khi dẫn chương trình cho các buổi hội thảo, Trang nhấn mạnh sự linh hoạt và đòi hỏi sự chuẩn bị kĩ lưỡng khi thực hiện đối thoại với các diễn giả khách mời. Chọn cho mình trang phục lịch sự khi đến tham gia buổi casting, theo đó là giọng nói gãy gọn, giao tiếp mắt tốt, cô nàng nhanh chóng ghi điểm trong mắt thành viên ban giám khảo.

IMG_0017

Nổi bật trong chiếc váy voan xanh, cô nàng Minh Anh đến từ K51CLC2 chia sẻ bản thân tích góp được kha khá kinh nghiệm trong vai trò của một người dẫn chương trình và đã từng thử sức ở lĩnh vực này trong hội trường lên đến 500 người. Vì thế, dễ dàng nhận thấy Minh Anh có sự tự tin nhất định. Đặc biệt, cô rất dạn sân khấu và xử lí tình huống khá khéo trong thử thách dẫn đôi với anh Minh Triết – thành viên Ban giám khảo.

IMG_0035IMG_0052

IMG_0037

Với phong cách tươi vui, hài hước cùng nụ cười sáng bắt sân khấu, bạn Quang Minh (K52C1) nhanh chóng đem lại bầu không khí sôi nổi cho buổi casting. Khá quen mặt với dân Ngoại thương khi từng đảm nhận vai trò MC cho các chương trình và hoạt động trong trường như Lễ ra mắt Tân Sinh viên K52, Lễ ra mắt Cán bộ Đoàn-Hội,… anh chàng được nhận xét là sở hữu phong thái dẫn linh hoạt và có đủ độ nhanh nhạy cần thiết khi gặp phải các tình huống bất ngờ do ban giám khảo ''thách thức''.

IMG_0087

Mang đến buổi casting một làn gió mới là anh chàng Tống Quốc Kỳ (K52C) với chất giọng Bắc ấm áp và khá rành mạnh, Quốc Kỳ chọn thử vai ở lĩnh vực MC cho cuộc thi nhảy.

IMG_0060

Cùng đến từ Đoàn khóa 52C còn có bạn Ngọc Ẩn, Hồng Anh và Quỳnh Châu. Phong cách dẫn hoạt bát, nhí nhảnh, Quỳnh Châu dí dỏm chia sẻ: ''Khi lên dẫn chương trình trên sân khấu, em sẽ coi người xem và khán giả như củ khoai, củ sắn để cảm thấy tự tin. Như vậy em sẽ không run nữa, lúc đó em nghĩ mình hoàn thành tốt được nhiệm vụ MC hơn''.

IMG_0100IMG_0078

IMG_0104

IMG_0080

IMG_0066

Hạnh Nguyên

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %