Những quảng cáo “ độc- lạ” trên các công trình kiến trúc

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 30 Second

Quảng cáo trên các công trình kiến trúc là một xu hướng không quá mới mẻ nhưng lại đem đến hiệu quả khá cao. Chỉ với một chút sáng tạo về ý tưởng kết hợp cùng những hình ảnh vui nhộn và hiệu ứng  màu sắc bắt mắt, hàng loạt những tác phẩm nghệ thuật ấn tượng đã được “ra lò” với những cung bậc sắc thái vô cùng đa dạng nhưng cũng mang đậm ý nghĩa quảng bá.


“Quá nguy hiểm” chắc hẳn sẽ là điều đầu tiên bạn nghĩ đến khi nhìn thấy hình ảnh quảng cáo này  của hãng bảo hiểm Allstate ở gara đậu xe toà nhà Marina Towers-một địa điểm nổi tiếng ở trung tâm thành phố Chicago. Để kêu gọi mọi người có ý thức đóng bảo hiểm khi lái xe ô tô, hãng bảo hiểm này đã đưa ra một ý tưởng đầy táo bạo là treo một chiếc xe thật lơ lửng trong không trung với một tấm biển “Are you in your hands ?”

alt

Bạn sẽ nghĩ gì khi nhìn thấy hình ảnh quảng cáo đầy cá tính này ? Vâng – đó chính là quảng cáo dầu gội đầu bằng đuôi tóc tết lớn nhất thế giới của hãng Pantene. Nằm  tại toà nhà lớn Toronto – Canada, đuôi tóc tết vàng óng chính là “minh chứng” đầy thuyết phục cho slogan “1 mái tóc chắc khoẻ” của hãng này.

alt

Nếu bạn là người có sở thích mang sandal thì đừng nên bỏ qua biển quáng cáo đầy ấn tượng này. Đây là biển quảng cáo cho loại sandal Havaianas ở New York, giữa những sắc màu vô cùng sặc sỡ là một chiếc sandal cực kì dễ thương và cá tính, sẽ là thật khó để phái đẹp quên được tấm biển quảng cáo này dù chỉ là lần đầu nhìn thấy.

alt

Và, đừng quá bất ngờ trước tấm biển này! Đó chính là cách thức quảng cáo đầy mới lạ của công ty sữa Anando. Hãng Anando cho rằng mọi trẻ em đều sống trong 1 thế giới tưởng tượng của riêng mình, vì vậy ý tưởng quảng cáo ở đây là khuyến khích trẻ em uống nhiều sữa để mang lại cho chúng sức mạnh của siêu nhân và làm được những chuyện không tưởng thậm chí… có thể chuyển dịch cả 1 tòa nhà.

alt

Còn khi nhìn vào đây chắc hẳn bạn sẽ không thể rời mắt rất bởi hình ảnh một nhân vật “lực lưỡng” đang nâng một tòa nhà đồ sộ ở một công trường xây dựng. Nếu bạn muốn có một cơ thể và sức khỏe như vậy, hãy đến phòng tập thể hình Powerhouse, đây chính là cách mà họ muốn bạn trở thành khách hàng của họ.

alt

Hãng BBH London cũng đã tạo một tấm áp phíc rất bắt mắt bên ngoài tòa nhà Heathrow Terminal 1. Tấm áp phíc này được dùng cho chiến lược quảng cáo sản phẩm Vodafone của hãng ” ngay bây giờ hãy tận dụng tối đa mọi thứ “.

alt 

Không kém cạnh những quảng cáo khác,hãng sơn Coops cũng đã “tung ra” một quảng cáo vô cùng đặc biệt – một bức tường có một lớp sơn màu vàng đang chảy xuống nhuộm vàng mọi thứ xung quanh, ở phía bắc của tòa nhà Atlas, thành phố Chicago, bang Ohio. Đây là cách họ quãng bá cho dòng sơn mới hãng.

alt

Dưới bàn tay phù phép của những con người sở hữu những ý tưởng  đầy thông minh và táo bạo những công trình kiến trúc quảng cáo đã thật sự trở thành những tác phẩm nghệ thuật thực thụ, dễ nhận biết, dễ gây ấn tượng và dễ đi vào tiềm thức của con người. Trong tương lai không xa, hứa hẹn sẽ có nhiều hơn nữa những công trình sáng tạo đầy bất ngờ như thế, hãy cùng FTUNEWS tiếp tục khám phá những điều mới mẻ tiếp theo đến từ những công trình đó nhé !

Cẩm Tiên – TV FTUNEWS (Tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *