Noo Phước Thịnh – Từ FTU’s Day 2012 đến FTUer It’s me 2015

Noo Phước Thịnh – Từ FTU’s Day 2012 đến FTUer It’s me 2015

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:3 Minute, 0 Second

(FTUNEWS) – Noo Phước Thịnh được khán giả và giới nghệ thuật biết đến như là một ca sĩ trẻ đầy triển vọng, có chất giọng đặc biệt. Chàng ca sĩ vừa gặt hái giải thưởng Nam ca sĩ được yêu thích nhất ở HTV Awards vừa qua hứa hẹn sẽ là cái tên nóng nhất tại đêm chung kết “Thủ lĩnh sinh viên Ngoại thương – FTUer It’s me 2015”.

Khác với nhiều ca sĩ Việt Nam khác về hoàn cảnh xuất thân, Noo Phước Thịnh được coi là có trình độ học vấn, anh đã là sinh viên đại học, tuy nhiên do nhiều yếu tố, anh đã chọn con đường nghệ thuật. Bằng tài năng của mình, anh đã nỗ lực tìm kiếm vị trí của mình trong lòng người yêu nhạc, đặc biệt là giới trẻ Việt Nam.

noo 1Trước khi trở thành ca sĩ, Noo được biết đến với vai trò người mẫu ảnh của các tạp chí tuổi teen những năm 2007-2008. Khả năng âm nhạc của anh vô tình được phát hiện bởi ca sĩ Thủy Tiên và sau đó, anh đã cộng tác với cô khi bước vào sự nghiệp ca hát.

Bằng khả năng của mình, với chất giọng lạ theo hướng nam trầm, cách trình diễn nhiều cảm xúc trong các bài hát trẻ trung, dễ nghe, chàng ca sỹ “tuổi rồng” đã gây ngạc nhiên cho khán giả và chỉ trong vòng hơn 6 tháng kể từ khi bước chân vào làng âm nhạc, cái tên Noo Phước Thịnh đã dần khẳng định được dấu ấn trong lòng các khán giả trẻ và được coi là ca sĩ trẻ có triển vọng và thành công sớm. 

Noo 2Từng xuất hiện tại Ngoại thương trong mùa FTU’s Day trước, lần trở lại này chàng trai “Gạt đi nước mắt” hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn hấp dẫn và sôi động hơn bao giờ hết. Các bạn nhớ đón xem nhé!

Đêm gala chung kết sẽ diễn ra vào 18h ngày 19/4/2015 tại Nhà văn hóa Thanh niên đấy!

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %