Nữ sinh tận dụng mạng xã hội làm marketing

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 43 Second

4 đội thi: MLady, BBQ Cross, Ne.Vo, NHN đã xuất sắc vượt qua 1062 tổng số sinh viên đăng ký tham gia để giành vé vào đêm chung kết.

4 đội thi: MLady, BBQ Cross, Ne.Vo, NHN đã xuất sắc vượt qua 1062 tổng số sinh viên đăng ký tham gia để giành vé vào đêm chung kết. Trong đêm này, những người xem đã có những trải nghiệm đầy thú vị và kịch tính với các đội chơi thông qua các phần thi: Kiến thức chung – Thuyết trình – Phản biện.

Vòng 1 của cuộc thi là Thách thức marketing, các đội chơi trả lời nhanh 14 câu hỏi trong thời gian quy định. Đây là vòng thử thách kiến thức và sự nhanh nhẹn của các thành viên trong đội. Hai vòng thi tiếp theo là phần gay cấn nhất của cuộc thi. Các đội chơi sẽ xây dựng một chiến lược marketting với những ý tưởng dựa trên chủ đề “Marketing trong kỷ nguyên số”. Mạng xã hội, các diễn đàn chính là nơi khai thác làm thế mạnh marketing cho thương hiệu. Mỗi đội chơi đã thuyết trình nảy lửa về những ý tưởng hấp dẫn do đội mình đưa ra và để lại một ấn tượng riêng trong lòng giám khảo, người xem

NHN đưa ý tưởng marketing dựa vào khách hàng. Mỗi khi đến với cửa hàng, khách check in tên cửa hiệu trên Facebook sẽ được tặng ngay một kem caramen. Ý tưởng này được ban giám khảo đánh giá cao. Bởi lẽ, phương thức ấy khiến sự quảng bá thương hiệu trở nên dễ dàng lại thông qua mạng xã hội được chuộng dùng nhất hiện nay.

alt

Đội MLady có ý tưởng xây dựng hình tượng chú bò Moo và một chương trình marketing được đánh giá là chuyên nghiệp, thuyết phục.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý tưởng hay của các đội chơi khác. Đội BBQ Cross đưa ra ý tưởng về xây dựng hình tượng chú bò sexy để trở thành nhận diện thương hiệu. Một cô nàng bò đầy hấp dẫn và lôi cuốn sẽ kéo thực khách đến với nhà hàng chuyên về thịt bò. Tuy nhiên, ban giám khảo lại chưa đánh giá cao ý tưởng này vì nó chưa phù hợp với điều kiện văn hóa tại Việt Nam. Những chàng trai nhỏ tuổi nhất chung kết đến từ đội Ne.Vo của ĐH Ngoại thương TP HCM cũng nhận được nhiều lời khen cho ý tưởng về dự án lẩu băng chuyền dài nhất Việt Nam.

alt

MLady xuất sắc vượt qua các đối thủ để giành giải Nhất cuộc thi Bản lĩnh marketer năm nay.

Những cô gái MLady quyết định xây dựng hình tượng chú bò Moo đáng yêu cho chương trình marketing của mình. Đội chơi này được đánh giá là tự tin, đưa ra những sản phẩm marketing tương đối về hình thức và có ý tưởng tốt, biết tận dụng tối đa truyền thông số: facebook, diễn đàn, website. Cũng nhờ sự chuyên nghiệp của mình, ba cô gái đến từ ĐH Ngoại thương đã xuất sắc giành giải quán quân của chương trình.

Dương Hương Thảo

(Nguồn: ione.vnexpress.net)


Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *