One Of A Kind – Bùng nổ cùng G-Dragon

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 49 Second

Tiếp nối thành công của Shine A Line – concert đầu tay trong sự nghiệp, G-Dragon sẽ có một tour diễn vô cùng hoành tráng vòng quanh thế giới – One Of A Kind, đánh dấu một bước trưởng thành mới trong nghiệp ca hát của mình. Và Việt Nam chính là điểm dừng chân đầu tiên của chàng trưởng nhóm đa tài này trên toàn châu Á. Với hình ảnh 3D sống động đến không ngờ, dàn âm thanh rap cực khủng như đang được xem trực tiếp, sân khấu được dàn dựng công phu, phong cách thời trang cá tính cùng hiệu ứng đèn led hiện đại độc đáo, khán giả sẽ có một đêm mãn nhãn với những bản hit đình đám quen thuộc của G-Dragon như: One Of A Kind, That XX, Heartbreaker, Crayon,…

alt

Mang concert ngoài trời vào rạp chiếu là bước đi táo bạo nhưng đã đem lại thành công lớn cho Lotte Cinema, đồng thời thỏa mãn được niềm đam mê Kpop của của nhiều người Việt trẻ. Với concert 3D, khán giả sẽ cảm nhận được sự hào hứng tột độ khi có thể trông thấy thần tượng của mình như gần ngay trước mắt, được reo vui theo những giai điệu quen thuộc nhưng cảm giác lại hoàn toàn mới mẻ, được hòa mình vào không khí sôi động và thực sự bùng nổ. Đó là tất cả những gì mà một người yêu âm nhạc Kpop luôn mong muốn và cũng là những gì mà Lotte Cinema hy vọng đem lại cho mọi người.

alt

Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy đặt vé ngay tại Lotte Cinema một ngày gần nhất để thỏa mãn lòng đam mê của mình nhé! Concert sẽ được chiếu trong vòng một tuần lễ, bắt đầu từ 24/10/2013.

Để biết thêm thông tin về buổi concert, bạn có thể xem trailer chính thức tại ĐÂY hoặc cập nhật những tin tức chi tiết và mới nhất tại website www.lottecinemavn.com và fanpage Lotte Cinema.

Đừng bỏ lỡ cơ hội được gặp gỡ và cháy hết mình cùng chàng ca sĩ tài năng G-Dragon nhé!

Thảo Nguyên

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *