One Step Ahead cùng Deloitte Việt Nam

One Step Ahead cùng Deloitte Việt Nam

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:1 Minute, 55 Second

(FTUNEWS) – Chương trình One Step Ahead là chương trình đào tạo đặc biệt tại văn phòng của Deloitte Việt Nam, được thiết kế dành riêng cho các bạn sinh viên năm 2 và năm 3 đang học tập tại các Trường Đại học trên địa bàn Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Hãy cùng FTUNEWS tìm hiểu về chương trình hấp dẫn và đầy ý nghĩa này nhé!

Chương trình One Step Ahead là chương trình đào tạo đặc biệt tại văn phòng của Deloitte Việt Nam, được thiết kế dành riêng cho các bạn sinh viên năm 2 và năm 3 đang học tập tại các Trường Đại học trên địa bàn Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Qua các buổi đào tạo, các bạn sinh viên sẽ được khám phá môi trường làm việc tại Big4 cũng như tham gia nhiều hoạt động được hướng dẫn bởi các chuyên gia ở Deloitte và trang bị thêm những kĩ năng cần thiết cho hành trang nghề nghiệp trong tương lai của mình đấy.


Đối tượng tham dự chương trình:
– Là sinh viên năm 2 hoặc năm 3 tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh;
– Có background kế toán, kiểm toán, ngân hàng, tài chính, kinh tế, luật là một lợi thế;
– GPA từ 7.5/10 hoặc 3.0/4;
– Có dự định theo đuổi sự nghiệp kiểm toán – kế toán – tài chính;
– Có thành tích hoạt động ngoại khoá là một lợi thế.

Để có cơ hội tham gia chương trình đào tạo của Deloitte Việt Nam, bạn hãy nộp CV bằng tiếng Anh và bảng điểm mới nhất của bạn muộn nhất vào 23:59′ ngày 26/3 tại đây.

Chương trình dự kiến sẽ diễn ra vào đầu tháng 4. Các bạn nhớ theo dõi FTUNEWS hoặc fanpage Deloitte Việt Nam thường xuyên để cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình nhé!


Nếu có câu hỏi liên quan đến chương trình One Step Ahead, các bạn vui lòng để lại câu hỏi phía dưới hoặc gửi tin nhắn để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %