Origami triển lãm 40 năm quan hệ Việt – Nhật

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 22 Second

Những cửa hàng, câu lạc bộ xếp giấy Origami đã tồn tại và phát triển nhiều năm trên đất nước Việt Nam. Và  buổi “Triển lãm nghệ thuật xếp giấy Origami” chính như một kết quả tất yếu của việc du nhập của xếp giấy vào nước Việt.

Đến với buổi triển lãm, bạn sẽ được chiêm ngưỡng và đắm chìm trong thế giới của những tờ giấy muôn màu muôn vẻ. Từ những công trình giấy dài hơn 1m cho đến những chú hạc giấy bé xíu chỉ khoảng 1cm mà thôi. Điều đặc biệt khác nữa đó là bạn sẽ thấy được nghệ thuật đến từ mọi nơi và bằn mọi chất liệu. Bạn đã thấy những chú hạc làm bằng giấy bạc và những con thú làm bằng chất liệu tương tự đó trước đây chưa? Không quá to, kích thước chúng chỉ 4cm trở xuống và điều đáng nói chính là chúng hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ.alt

Không chỉ vậy, tại đây bạn sẽ được học một số những cách xếp giấy cơ bản và một số mẫu thiệp popup đơn giản mà không làm bạn tốn quá nhiều thời gian. Đồng thời cuối mỗi ngày hội sẽ có phần trao giải thưởng cho mỗi đơn vị có tác phẩm được đánh giá xuất sắc nhất.

alt

Ngày đầu tiên đã trôi qua thế những vẫn còn 2 ngày 20 và 21-05-2013 để bạn đến tham dự cùng triển lãm tại Nhà Văn hoá Sinh viên và chứng kiến bàn tay tài hoa của các bạn đến từ các đơn vị dự thi nhé!

Lam Giang

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *