Phong cách cực chất cho ngày Noel

Phong cách cực chất cho ngày Noel

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 31 Second

(FTUNEWS) – Giáng Sinh đã tới rất gần, và để hòa nhịp vào không khí rộn ràng mà vô cùng ấm áp của mùa Noel, hãy cùng FTUNEWS “nghía” qua những set đồ vừa xinh xắn vừa cá tính cho Giáng Sinh năm nay nhé!
122

1.    Chọn style tone đỏ – trắng – xanh.

Hot trend “White-on-white” dường như chưa bao giờ mất đi sức hút, vậy nên, diện một chiếc áo lông xù trắng, kèm quần theo phong cách menwear cùng một đôi giày block ánh kim, mũ và túi đeo Amish, hẳn bạn sẽ rất nổi bật trên đường phố với vẻ ngoài cực chất của mình.
1

Màu đỏ là màu chủ đạo trong dịp Giáng sinh, có ý nghĩa tượng trưng cho vận may, tình yêu ngọt ngào và ngọn lửa sưởi ấm ngày Đông giá lạnh. Vì vậy chẳng gì tuyệt hơn là xuống phố với một “cây” đỏ rực gồm áo len, áo choàng, quần jeans và giày gót nhọn. Hoặc không bạn có thể chọn phối màu tương phản với một món đồ duy nhất gam đỏ, hiệu quả thẩm mỹ có được cũng rất tuyệt vời.

2

3
Nếu màu đỏ tạo cảm giác rực rỡ  và may mắn thì màu xanh lục bảo lại toát lên vẻ trầm lặng hơn. Tuy nhiên không vì thế mà gam màu này nằm ngoài danh sách chọn lựa style cho ngày Giáng sinh. Giữa một rừng váy đỏ lộng lẫy, một chiếc váy xanh giản đơn thuần khiết biết đâu lại khiến bạn thu hút mọi ánh nhìn?

4
Hay những chiếc áo len mang tone màu xanh lá cây tràn đầy sức sống này thường được các bạn trẻ áp dụng nhiều cho phong cách retro cá tính mà ngọt ngào.

5

2.    Style họa tiết và phụ kiện độc đáo.

Diện trang phục họa tiết hoa lá xinh xắn dễ mang đến cho bạn vẻ đẹp nữ tính và ngọt ngào. Thêm nữa họa tiết hoa lá, hình học, kẻ caro…giúp ngày Đông lạnh thêm phần sôi động, tươi tắn rộn rã hơn. Bạn có thể kết hợp váy liền thân họa tiết cùng áo choàng  dạ và boot cổ cao. Hoặc mix khéo áo choàng họa tiết cùng áo sơ mi, áo len đơn sắc.

Phong cách dạo phố ngày lạnh của giới trẻ chắc chắn không thể thiếu áo khoác dày. Và bởi vậy, hãy thử F5 cho món đồ này bằng họa tiết kẻ caro đang cực “hot” và tone màu của Giáng sinh xem sao? Chắc chắn mọi người sẽ không thể không liếc nhìn 1 cô nàng ngọt ngào như bạn đâu đấy!
6

7

8

(Khăn len cũng là item “hot” không kém sweater đỏ trong dịp lễ Giáng sinh)

3.    Màu trung tính.

Khi sắc đỏ đang được ưa chuộng hơn bao giờ hết thì cũng có thể là lúc bạn tự làm nổi bật mình với những tông màu trung tính, trầm. Vào những ngày thời tiết lạnh tăng cường, những chiếc áo khoác dạ, áo lông, áo cardigan dày dặn trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Không khó để làm điệu với những chiếc áo này, chỉ cần chọn những chiếc quần jeans, legging dày dặn đi cùng quần shorts hay váy len là trông bạn đã thật xinh tươi mà không phải co ro trong cái lạnh. Những chiếc mũ, phụ kiện ánh kim… cũng góp phần tô điểm cho phong cách ăn mặc của bạn vào dịp lễ này. Bạn có thể nhấn nhá chút sắc đỏ hay xanh để “ton-sur-ton” với không khí Giáng Sinh nhé!

9

Một chiếc váy đỏ mix cùng những item casual như áo len chunky, boots… cũng đủ để mang lại không khí Giáng sinh vào phong cách của bạn.

10

Dường như giới trẻ năm nay đang có xu hướng mặc đồ màu trung tính dù đã là tuần sát với Giáng sinh. Cô bạn này diện 1 set đồ vô cùng cá tính phải ko nào?

11
Cũng vẫn là 1 set đồ màu tối, nhưng cô bạn này trông nổi bật hơn nhờ họa tiết cũng như gam màu xanh cobalt bắt mắt điểm xuyết trên trang phục.

Khánh Ly (tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *