Phóng sự ảnh Crush on me: Love isn’t complicated, you are!

Phóng sự ảnh Crush on me: Love isn’t complicated, you are!

Published by charminghearts.ftunews on

0 0
Read Time:3 Minute, 4 Second

(FTUNEWS) – Ngày 14/2 vừa qua, sự kiện chào mừng ngày Valentine vô cùng ý nghĩa mà nhà Cú rục rịch chuẩn bị hơn một tháng đã chính thức diễn ra. Trái tim, nụ cười và những chiếc ôm cứ thế lan tỏa khắp Ngoại thương, hãy cùng FTUNEWS điểm lại hành trình này của bọn tớ nhé!

Chiếc bảng yêu thương

Chiếc bảng đen lớn thoạt đầu chỉ có dòng chữ “Crush on me” dần được phủ kín với những miếng giấy note đầy màu sắc. Để FTUNEWS bật mí cho bạn nhé, có những lời tỏ tình đầy ngộ nghĩnh mà cũng chẳng kém ngọt ngào này, có những lời mong ước đáng yêu như “Crush mau xuất hiện đi!”, và có cả những lời chúc kỉ niệm…3 năm bên nhau nữa đó!

Bao nhiêu lời chúc cùng ước nguyện dễ thương đều được FTUers gửi gắm cho tớ đấy!

Cậu bạn này viết gì mà hào hứng thế nhỉ?

Chiếc bảng còn là một background siêu “chất” để chụp hình đấy!

Hươu cao cổ và những chiếc ôm miễn phí

Sân trường Ngoại Thương ngày Valentine vừa rồi đã đón chào một người bạn vô cùng đặc biệt của nhà Cú đấy! Bạn Hươu cao cổ đáng yêu này đã thay nhà Cú gửi đến mọi người những cái ôm ấm áp và nhiệt thành nhất, vì chúng tớ tin, bất cứ ai cũng xứng đáng được yêu thương cả.

Được ôm các cậu là niềm vui to lớn của bạn Hươu đấy!

Cậu đã nhận được chiếc ôm từ tớ chưa?

Rút quẻ tình duyên

Phần rút quẻ vô cùng thú vị này đã thu hút sự tham gia của người Ngoại thương đó nha! Có rất nhiều lời tiên đoán linh nghiệm đã được các cặp đôi xác nhận là trúng phóc đấy, nên hãy tin vào quẻ bạn bốc được và chờ đợi kết quả thôi nè!

Chàng trai này sẽ lấy được quẻ gì đây?

Cùng Cú chúc mừng bạn nam may mắn này thôi nè!

Check in facebook thôi!

Những trái tim biết nói

Đặc biệt nhất của sự kiện lần này chính là hàng ngàn sticker trái tim nhỏ xinh đầy màu sắc mà FTUNEWS dành tặng để mọi người tặng cho nhau như một cách thổ lộ tình cảm đó! Dán lên áo crush một cái thay cho lời tỏ tình, hay dán lên đứa bạn thân cùng lớp, những trái tim bé xinh đã nói hộ lòng chúng mình rồi, chẳng có lí do gì phải ngại ngùng nữa, cậu nhỉ?

Tặng cô một trái tim nhỏ xinh nè. tại sao không?

Ai cũng nhận được trái tim xinh xắn ngay yên xe thế này đấy!

 

Tặng thiệt nhiều trái tim cho đứa bạn thân nè

Vậy là một ngày Valentine ở Ngoại thương đã kết thúc với muôn vàn trái tim và sắc màu rực rỡ. Mong rằng các Crush sẽ nhận ra những lời nhắn yêu thương của chúng mình và mau chóng đáp trả tín hiệu đi nè! Còn bạn, bạn đã cảm nhận được hạnh phúc chưa?

Thảo Phương

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: Phóng sự