Phóng sự ảnh FTU’s Day 2016: Nơi khuất ánh đèn

Phóng sự ảnh FTU’s Day 2016: Nơi khuất ánh đèn

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:2 Minute, 48 Second

(FTUNEWS) – Ngày hội truyền thống khép lại thành công, nhưng những bó hoa, những tràng pháo tay, hay thậm chí cả những danh hiệu,… đều không dành cho họ. Lặng lẽ đứng sau những vinh quang cùng bao trăn trở, nhọc nhằn, những con người mang trên mình cái danh Ban tổ chức – mà chúng tôi vẫn hay gọi đùa là “culi chính hiệu” ấy đã góp một phần công sức đặc biệt cho thành công của chương trình.

Rục rịch khởi động từ những ngày đầu tháng 9 với nhiều ý tưởng, niềm tin, nhiều dự định, trăn trở, gần bảy chục con người ấy vẫn luôn giữ cho mình một mục tiêu: vì một ngày hội ấn tượng, rực rỡ và đáng nhớ nhất. Hai tháng chuẩn bị với hàng loạt những đổi thay lắm lúc tưởng chừng như từ bỏ, nhưng rồi, họ vẫn đứng đó, kiên cường, tiến bước, từng chút một chăm chút cho “đứa con sắp thành hình”. Ngày hội diễn ra thành công chính là phần quà duy nhất nhưng cũng là ý nghĩa nhất dành tặng cho những con người “đằng sau cánh gà” ấy.

Cống hiến thầm lặng của những người đứng ở nơi “không thấy mặt người”

Bữa ăn vội phía hậu trường sân khấu

Đằng sau những màn trình diễn sôi động, hào nhoáng là những KTV âm thanh, ánh sáng với nhiều lo lắng, trăn trở

Cơn mưa đặc sản FTU’s Day không làm “nguội” đi nhiệt huyết của những người “đứng sau cánh gà”

Để cập nhật nhanh chóng tin tức về chương trình, những người làm truyền thông phải rất nhanh nhạy, không ngại khó ngại khổ đem đến những thông tin chân thực nhất cho khán giả

Đằng sau những bức ảnh lung linh là cả một ekip hậu trường lăn xả

Cơn mưa nặng hạt khiến toàn bộ mọi hoạt động dừng lại nhưng vẫn có những con người “không chịu đứng yên”

Nụ cười, những tràng pháo tay của khán giả là món quà ý nghĩa nhất cho những người làm chương trình

BTC hí hửng tạo dáng trước ống kính

 

Niềm hạnh phúc khi chương trình kết thúc thành công

Mọi vất vả, nhọc nhằn cứ thế trôi đi sau mỗi chương trình, để rồi khi một ngày mới bắt đầu, những con người này lại bận rộn với những ý tưởng, những đồng đội mới. Không cần danh hiệu, không cần được nhắc đến, họ vẫn ngày ngày cần mẫn phía hậu trường, lặng lẽ đằng sau sân khấu, hết mình vì đam mê, hết mình vì công việc. FTUNEWS xin gửi lời cảm ơn cho tất cả những cống hiến thầm lặng vì một ngày Ngoại thương thật đẹp, thật vẹn tròn.

Thùy Dương

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %