PHÓNG SỰ ẢNH FTU’S DAY 2017: LẶNG LẼ ĐỂ ĐƯỢC GÌ?

PHÓNG SỰ ẢNH FTU’S DAY 2017: LẶNG LẼ ĐỂ ĐƯỢC GÌ?

Published by thuhien on

0 0
Read Time:1 Minute, 54 Second

(FTUNEWS) – Chính họ là những con người lặng lẽ cố gắng vì một FTU’s Day thành công trọn vẹn. Chính họ là những con người lặng lẽ sau cánh gà để đảm bảo chương trình diễn ra suôn sẻ. Chính họ là những con người lặng lẽ cười rồi lặng lẽ khóc khi một mùa FTU’s Day nữa khép lại. Và cũng chính họ – Ban tổ chức – những con người lặng lẽ tỏa sáng trong câu chuyện đặc biệt của riêng mình!

Hãy cứ lặng lẽ đi!

Đằng sau ngày truyền thống đáng nhớ đầy rực rỡ là cả một quá trình lên ý tưởng, chuẩn bị rồi thực hiện với bao gian khổ, nhọc nhằn. Hơn một trăm con người cùng lo lắng cho “đứa con chung” mà công việc chưa bao giờ là nhàn rỗi. Có những khi mệt mỏi gần như bỏ cuộc, họ chỉ biết tựa chữ “tin” để cùng nhau cố gắng. Những cái ôm, những lời an ủi, hay những cái vỗ vai đúng lúc mà họ dành cho nhau chính là nguồn sức mạnh lớn lao nhất để giữ lửa nhiệt huyết nơi tim mình. Họ gói ghém hi vọng lẫn trằn trọc, niềm tin lẫn chán chường, nụ cười lẫn nước mắt để tạo nên một ngày truyền thống FTU’s Day 2017 ấn tượng và khó quên.

Để thành công “làm ồn”!

Họ cứ hay nói đùa, “Làm cho lẹ, chạy cho xong, ráng đi sắp hết rồi!”. Vậy mà lạ, khi ánh đèn vừa tắt, hơn chục con người ghì chặt lấy nhau bật khóc vì tiếc nuối. Khi bắt đầu, họ chẳng cần danh hiệu, cũng không màng được nhớ tên. Chương trình thành công có lẽ là món quà ý nghĩa và xứng đáng nhất dành cho họ. “Năm sau chạy nữa không? – Chạy!”, họ cứ như thế, lặng lẽ làm, lặng lẽ cống hiến, nhường cho thành công vang dội “làm ồn”. FTUNEWS xin cảm ơn bạn, vì đã là một phần của FTU’s Day 2017 với tất cả nhiệt huyết, tình yêu và sự chân thành. Bạn biết không, chính sự “lặng lẽ” của bạn đã làm nên một ngày truyền thống bùng nổ!

Huy Thái

Hình ảnh: Ban Kĩ thuật FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %