Phóng sự ảnh: Những chàng Ngoại thương trên sàn catwalk

Phóng sự ảnh: Những chàng Ngoại thương trên sàn catwalk

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:3 Minute, 30 Second

(FTUNEWS) – Những ngày nắng oi ả vừa qua, không chỉ có top 17 cô gái FTUCharm đổ mồ hôi cho quá trình tập luyện chờ đến đêm Chung kết, mà các chàng nam sinh đồng hành – Manhunt – cũng cố gắng hết mình trên sàn tập catwalk. Ống kính FTUNEWS đã kịp ghi lại những khoảnh khắc tập luyện hăng say của các chàng trai này tại phòng tập Nhà văn hóa Sinh viên sáng nay, ngày 27/4, dưới sự hướng dẫn của các người mẫu chuyên nghiệp.

Buổi tập luyện bắt đầu từ lúc 9 giờ sáng với sự tham gia của đội ngũ nam sinh đồng hành và sự chỉ dẫn của người mẫu chuyên nghiệp do BTC mời đến.

m1

m5

Từng bước đi, dáng đứng của các manhunt đều được quan sát và chỉ dẫn tận tình…

m6

Bởi trong đêm Chung kết, sự đồng hành của các chàng Manhunt sẽ là yếu tố rất quan trọng làm nên sự rạng rỡ của các nàng Miss FTUCharm.

m8

Hơn 2 giờ luyện tập cần mẫn đã giúp các chàng trai tự tin hơn và sự tiến bộ đã thể hiện phần nào trong mỗi bước đi.

m4

m3

m2

Các chàng manhunt đã rất nghiêm túc và đầu tư cho sự thể hiện của mình.

m11

m10

Thậm chí trong phút giải lao, các manhunt của chúng ta vẫn dành thời gian quan sát và trao đổi về những điều đã học được.

m7

m9

Bên cạnh đó, cũng trong ngày hôm nay, tại Nhà văn hóa Sinh viên, buổi luyện tập của 17 cô gái FTUCharm vẫn tiếp tục tại một phòng tập khác…

s12

… Với sự hướng dẫn tận tình của Đặng Thị Lệ Hằng – Top 10 Hoa hậu dân tộc Việt Nam

s11

… Và hướng dẫn viên của nhà thiết kế Việt Hùng.

Vì đã trải qua nhiều tuần tập luyện nên khác với các chàng manhunt, sự tự tin và chuyên nghiệp đã thể hiện rõ trên bước đi của các cô gái.

s4

s8

Cùng FTUNEWS hồi hộp chờ đợi những màn trình diễn đầy hứa hẹn của các chàng trai và cô gái FTUCharm của chúng ta trong đêm Chung kết 9/5 sắp tới tại nhà hát Bến Thành nhé! Hãy xem sự phối hợp giữa các cặp đôi sẽ còn ăn ý như thế nào để tạo nên một đêm tỏa sáng "Glamorous Beyond"!

Thông tin chi tiết về giá vé và sơ đồ chỗ ngồi của đêm Chung kết tại nhà hát Bến Thành xem tại ĐÂY

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %