Phương pháp giảng dạy khác biệt tại Anh ngữ Việt Mỹ – Nhà tài trợ FTUGames 2015

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:6 Minute, 5 Second

(FTUNEWS) – Là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh tại Việt Nam, Anh ngữ Việt Mỹ (VATC) cung cấp lộ trình học toàn diện, kéo dài từ cấp mẫu giáo lên đến Đại học và sau Đại học. Cùng FTUNEWS tìm hiểu xem phương pháp giảng dạy của VATC khác biệt gì với những trung tâm Anh ngữ khác nhé!

Chương trình đào tạo tại Anh ngữ Việt Mỹ VATC trang bị cho học viên các kiến thức và kỹ năng phát triển bền vững dựa trên 3 giá trị cốt lõi:

Hình thành và nuôi dưỡng ý tưởng sáng tạo: Tại VATC, với sự hướng dẫn của giáo viên, học viên được khuyến khích đưa ra các ý tưởng cá nhân, nuôi dưỡng và bảo vệ ý tưởng của mình dựa trên nền tảng sử dụng tiếng Anh.

Lấy kỹ năng viết làm định hướng đào tạo: Học viên kết thúc chương trình học tại VATC phải sử dụng thành thạo cả 4 kỹ năng để giao tiếp tiếng Anh một cách toàn diện, đặc biệt là kỹ năng viết, vì đây là cơ sở ban đầu để đánh giá khả năng tư duy, hiệu quả học tập và làm việc của một người tại nhà trường, công sở và xã hội.

Củng cố các kỹ năng mềm trong môi trường quốc tế: Chương trình đào tạo tại VATC kết hợp giữa kỹ năng ngôn ngữ và kỹ năng mềm. Học viên liên tục tham gia vào các hoạt động nhóm, các phần thi thuyết trình, hùng biện tiếng Anh và hoạt động ngoại khóa hướng nghiệp.

Học viên liên tục tham gia vào các hoạt động nhóm, các phần thi thuyết trình, hùng biện tiếng Anh

Phương pháp đào tạo theo từng độ tuổi tại Anh ngữ Việt Mỹ VATC được xây dựng dựa trên những cơ sở nghiên cứu khoa học về quá trình hình thành ngôn ngữ:

Ngay từ lứa tuổi mẫu giáo, tiểu học, học viên VATC đã sớm được khuyến khích đưa ra những ý kiến cá nhân, học cách tôn trọng sự khác biệt và nuôi dưỡng các ý tưởng sáng tạo. Với mỗi bài học, bên cạnh việc nghe, đọc và tích lũy từ vựng về một chủ đề ngôn ngữ nào đó, các em được yêu cầu đưa ra ý kiến của mình về các nội dung được đề cập, qua đó luyện tập xây dựng ý và sử dụng tiếng Anh (ở mức độ đơn giản) để trình bày và phân tích ý của mình.

Đến độ tuổi trung học cơ sở, ngoài việc giao tiếp tự tin, lưu loát, học viên VATC đã có thể trình bày ý tưởng dưới dạng bài viết một cách hoàn chỉnh, với bố cục và phân phối ý hợp lý. Cũng tại giai đoạn này, học viên còn được trau dồi và củng cố vững chắc nền tảng ngữ pháp tiếng Anh theo một cách thú vị hơn bao giờ hết, bởi học viên không phải “đau đầu” với các bài tập phức tạp hay đánh đố mà tiếp thu ngữ pháp như một mảnh ghép cần thiết để hoàn thiện ý tưởng cần diễn đạt.

Học viên được khuyến khích đưa ra ý tưởng cá nhân, nuôi dưỡng và bảo vệ ý tưởng của mình

Theo lộ trình đào tạo tại VATC, các kỹ năng sử dụng ngôn ngữ của học viên, đặc biệt là viết sẽ trở nên hoàn chỉnh vào những năm cấp 3, thông qua việc tham gia vào chương trình luyện thi TOEFL iBT hoặc IELTS. Với định hướng học thuật, các bài kiểm tra này đều yêu cầu học viên phải thành thạo cả 4 kỹ năng trong tiếng Anh, và viết là phần thi có độ khó cao nhất. Dựa trên nền tảng kiến thức và kinh nghiệm tích lũy từ các cấp học trước đó, học viên VATC có thể dễ dàng bắt nhịp và tiết kiệm thời gian hơn để tối ưu hóa điểm số trong phần thi viết.

Với nền tảng kiến thức và kỹ năng vững chắc, học viên của VATC sẽ có cơ hội đạt được những suất học bổng từ các trường đại học hàng đầu trên thế giới cũng như sử dụng tiếng Anh một cách bản lĩnh trong môi trường làm việc sau này. Đây chính là thành công bền vững mà Anh ngữ Việt Mỹ VATC luôn mong muốn hướng tới.

FTUNEWS (Tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %