Phương Vy Idol: “Chỉ mong mang hạnh phúc đến những người cạnh bên mình.”

Phương Vy Idol: “Chỉ mong mang hạnh phúc đến những người cạnh bên mình.”

Published by charminghearts.ftunews on

0 0
Read Time:4 Minute, 13 Second

(FTUNEWS) – Là quán quân Vietnam Idol mùa đầu tiên, Phương Vy từng khiến triệu con tim đắm say với chất giọng đầy cảm xúc qua những bản tình ca ngọt ngào như: Lúc mới yêu, Chuyện người con gái,…Trải qua 10 năm, cái tên Phương Vy vẫn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi cuộc sống an yên và hạnh phúc vẹn tròn bên những người thương yêu ở hiện tại.

Nhận lời làm đại sứ cho cuộc thi IYE năm nay, Phương Vy xem đây là sự vinh hạnh khi được đồng hành cùng FTUNEWS trên hành trình lan tỏa thông điệp hạnh phúc đến các bạn trẻ. Chỉ vừa nghe đến cái tên “Hạnh phúc chuẩn Việt”, cô ca sỹ 29 tuổi không giấu nổi sự thích thú mà thốt lên: “Chủ đề quá sức dễ thương!”, và không ngần ngại bày tỏ niềm hứng khởi trước vai trò đầy ý nghĩa của mình.

 

Nhìn lại những năm tháng đã đi qua, Phương Vy cho rằng sẽ thật khó để chọn ra khoảnh khắc nào được gọi là “hạnh phúc nhất”. Bởi với Vy, từng phút giây đều ngập tràn tình yêu thương và đáng trân trọng. Nếu buộc phải chọn lựa, giọng ca “Lúc mới yêu” cho rằng đó là ngày 27/8/1987 – thời khắc Vy được sinh ra và mở đầu chuyến hành trình kiếm tìm hạnh phúc của mình.

Theo thời gian, mỗi người đều dần trở nên chín chắn, trưởng thành, thay đổi cách nhìn nhận xung quanh, và Phương Vy cũng không phải ngoại lệ. Phương Vy của năm 2007 với dấu mốc chiến thắng Vietnam Idol luôn băn khoăn phải làm sao để bản thân mình vui vẻ. Còn Phương Vy của năm 2017, giờ đây chỉ mong những người mình thương yêu nhận được hạnh phúc đủ đầy. Tuy nhiên, dù là quá khứ hay hiện tại, giọng ca ngọt ngào này vẫn luôn tâm niệm: “Hạnh phúc phải đến từ tâm, và chỉ khi học được cách hài lòng và trân trọng những gì mình có, thì tâm mới yên và lòng mới an.”

Chính thức nên duyên vợ chồng cách đây 3 năm, Sean và Vy lựa chọn gắn bó với mảnh đất Sài thành. Dù có những rào cản nhất định về văn hoá, nhưng cô chưa bao giờ cảm thấy thiếu đi “chất Việt” khi kết hôn với một người chồng ngoại quốc. Dưới góc nhìn của một người Sài Gòn chính gốc, hạnh phúc định hình trong Vy là “giòn tan, rực rỡ trong tiếng nói cười hào sảng, là tròn đầy trong sự hào hiệp khi sẵn lòng giúp kẻ sa cơ thất thế, là an nhiên vì tấm lòng chân thành không toan tính, là bao dung hiện lên trong lẽ sống của người Sài Gòn.” Dành một tình yêu quá đỗi chân thành cho thành phố quê hương, Phương Vy từng ngày hy vọng gia đình và những người xung quanh sẽ luôn mang một niềm “hạnh phúc chuẩn Việt” thật đủ đầy như thế.

Cuộc sống êm đềm hiện tại cùng người chồng ngoại quốc và bé con kháu khỉnh khiến không một ai có thể phủ nhận hạnh phúc đáng ngưỡng mộ mà Phương Vy sở hữu. Tuy vậy, Quán quân Việt Nam Idol luôn tâm niệm phải từng ngày gìn giữ và vun đắp thêm. Bởi với Vy, hạnh phúc vô cùng mỏng manh nên mỗi ngày đều cần những bất ngờ thú vị, những niềm vui giản dị mà chân thành cho tổ ấm của mình.

Nói về những thành công trong sự nghiệp, Phương Vy nghẹn ngào bày tỏ lòng biết ơn dành cho ba mẹ. Vy trở thành một người nghệ sỹ luôn hết lòng vì đam mê của ngày hôm nay là nhờ sự chăm sóc tận tình về vật chất và nuôi dưỡng tâm hồn từ gia đình. Cô chia sẻ: “Chính ba mẹ đã dạy cho Vy giá trị và bí quyết để hạnh phúc”. Nhờ vậy mà Phương Vy luôn dành sự trân trọng với nghề, với người và với mỗi phút giây trôi qua. Cô ca sỹ khẳng định mình chưa bao giờ lùi bước trên con đường nghệ thuật, dù có thể đang bước chậm. Như một lời khẳng định cho niềm đam mê âm nhạc của mình, cô vẫn hát, vẫn thực hiện sản phẩm âm nhạc dù ở thời điểm đang mang thai tháng thứ 9.

Cuối buổi trò chuyện, Phương Vy bật mí với FTUNEWS rằng cô vừa hoàn tất phần thu âm cho album tiếp theo và đang kết thúc khâu hình ảnh để gửi đến khán giả trong thời gian sớm nhất. Đặc biệt, cô nàng đại sứ đang rất nóng lòng mong đợi hội ngộ các bạn trẻ vào đêm Gala của Cuộc thi IYE ngày 9/4/2017 sắp tới để đánh dấu một hành trình hạnh phúc thật vẹn tròn!

Bài viết: Tường Linh – Thảo Phương

Hình ảnh: Mùn Hiên

Thiết kế: Khánh Như

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: IYE