PPG Homemade Chocolate and Drinks – Sứ Mệnh Ngọt Ngào Của Viên Chocolate Tươi

PPG Homemade Chocolate and Drinks – Sứ Mệnh Ngọt Ngào Của Viên Chocolate Tươi

Published by quockhanhnews on

0 0
Read Time:3 Minute, 11 Second

(FTUNEWS) – Từ lâu Nama Chocolate (Chocolate tươi), với hương vị đặc trưng cùng sự mịn màng, mềm mại trong từng lát cắt đã lấy lòng không ít thị hiếu các tín đồ đồ ngọt tại Việt Nam. Cảm giác tươi nguyên khi được cảm nhận trọn vẹn viên Chocolate nguyên chất đang nhẹ nhàng tan chảy trong miệng – đây chính là điều khiến Nama Chocolate trở nên khác biệt. PPG Homemade Chocolate and Drinks, với sứ mệnh chia sẻ vị ngọt ngào và sự chân thành nhất đến mọi người, đã xuất hiện, đem đến một làn gió mới trong thị trường Nama Chocolate và được biết đến như một trong những thương hiệu hàng đầu về Chocolate tươi tại Việt Nam.

Là một xưởng sản xuất Chocolate thủ công, sản phẩm chính của PPG Homemade là những thỏi Chocolate tươi (hay còn gọi là Nama Chocolate) với chất lượng tuyệt vời và giá cả vô cùng hợp lý. Với một menu đa dạng, những thỏi Chocolate của PPG Homemade hứa hẹn đáp ứng được nhiều khẩu vị khác nhau của các “vị thượng đế”. Từ Original Nama Chocolate, Dark Heaven Nama Chocolate,… cho đến những thỏi Matcha Nama Chocolate với bột trà xanh cao cấp được nhập khẩu nguyên seal từ Nhật Bản, tất cả đều đặt chất lượng lên làm tiêu chí hàng đầu. 

Với mức giá trung bình khoảng 200.000 VNĐ, một hộp quà Nama Chocolate xịn sò cùng thiết kế bao bì theo phong cách vintage sang trọng sẽ là một lựa chọn phù hợp và ý nghĩa gửi đến những người mình yêu thương. Cuộc chiến Chocolate cũng giống như việc chạy quảng cáo cho một nhãn hàng vậy, nếu quảng cáo của bạn không đẹp, không nổi bật và bắt mắt thì còn lâu “khách hàng” mới chịu mua. Trong hằng hà sa số những hộp Chocolate mà “cái nào cũng như cái nào”, để lấy được sự chú ý của “crush” thì mình cần phải thật đặc biệt và trông ấn tượng chứ không chỉ đơn giản là hộp quà thắt nơ bình thường. Với sự chăm chút tỉ mỉ trong từng khâu gói quà, PPG Homemade Cholate tin rằng sẽ làm hài lòng ngay cả vị khách hàng khó tính nhất. 

Valentine sắp tới, nếu vẫn đang mờ mịt trên con đường chiến thắng trái tim crush, sao không thử lựa chọn gift set “Be My Valentine” của PPG? Với sự kết hợp giữa 3 vị Nama Chocolate (Dark Heaven, Strawberry, Coconut), hoa tươi, gấu bông, thiết kế hộp quà sang trọng vintage cùng mức giá phải chăng, đây chắc chắn sẽ là trở thành món điểm tâm “ngon – bổ – rẻ” để mở đầu cho những mối tình đẹp nên thơ trong ngày 14/02 năm nay. Vị ngọt ngào tan chảy của Nama Chocolate trên đầu lưỡi hẳn sẽ làm rung động bất kì trái tim nào đang đập thổn thức. 

Còn chần chừ gì mà không tìm đến PPG Homemade Chocolate and Drinks để một lần được đắm chìm trong chất đậm đắng của Chocolate hay vị ngọt ngào vừa lạ vừa quen này? Tin rằng bạn sẽ trót yêu hương vị này, đã đến sẽ chẳng muốn rời đi. 

Thông tin liên hệ:

Fanpage: http://facebook.com/PPGhomemade

Website: http://www.ppghomemade.com

Địa chỉ: 1500 Trường Sa, Phường 3, Quận Tân Bình (9.00AM – 8.30PM Thứ 2 – Thứ 7)

Hotline: 0936.901.609

       Bài viết: Thái Bảo

       Thiết kế: Uy Doãn

       Hình ảnh: PPG Homemade Chocolate

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %