“Tiểu Psy” vinh dự được trao giải thưởng

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 26 Second

Đây là năm đầu tiên giải thưởng này được tổ chức nhằm mục đích thúc đẩy sự đa dạng văn hóa và hỗ trợ các trẻ em tài năng trong các gia đình đa văn hóa. Một trong những người đoạt giải có Hwang Min-woo, “tiểu Psy” được chú ý nhiều bởi những bước nhảy điêu luyện trong video ca nhạc Gangnam Style.

Min-woo, 8 tuổi, có cha là người Hàn Quốc và mẹ là người Việt Nam. Cậu bé bận rộn với lịch trình biểu diễn dày đặc, các show quảng cáo không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở Mỹ, Anh, Philippines, Hong Kong.

alt

Bé Min-woo

Trong khi đó, Ossy sinh ra ở Hàn Quốc, có cha mẹ là người Nigeria nhập cư đến xứ kim chi. Ossy có thành tích học tập ấn tượng và từng chiến thắng cuộc thi nói tiếng Anh. Năm 2011, Ossy bị bỏng nặng do ngôi nhà ở Itaewon, Seoul bị cháy.

Trong một thông điệp chúc mừng những người đoạt giải, ứng cử viên tổng thống Park Geun-hye cam kết: “Hỗ trợ các gia đình đa văn hóa và nâng cao nhận thức rằng những người đa văn hóa là một phần của xã hội Hàn. Tôi sẽ làm cho đất nước thống nhất và đưa mọi người đến với nhau bất chấp sự khác biệt”.

Thủ tướng Hàn Kim Hwang-sik chúc mừng những người đoạt giải và cho rằng những người trẻ tài năng của gia đình đa văn hóa là nguồn lực, tài sản quan trọng của đất nước. Mỗi bạn trẻ nhận giải thưởng sẽ được thêm học bổng 1 triệu won.

alt

Min-woo và mẹ

Theo Zing

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *