Quán quân bảng B FTUShine 2017: D.I.S Band – Tuổi trẻ tài cao

Quán quân bảng B FTUShine 2017: D.I.S Band – Tuổi trẻ tài cao

Published by cobetocxu.ftunews on

0 0
Read Time:3 Minute, 16 Second

(FTUNEWS) – Hồn nhiên, đa dạng, cháy hết mình – hành trình 52Hz của D.I.S Band kết thúc rực rỡ với vị trí Quán quân Bảng B. Từ những chú “ngựa non” vô tư lột xác thành những giọng ca trưởng thành, danh hiệu này của “em út FTUShine” chính là một minh chứng rõ rệt cho sự cố gắng không ngừng và tình yêu cháy bỏng với giai điệu.

Hành trình của sự đột phá

Với những khán giả yêu mến và theo dõi D.I.S Band từ đầu cuộc thi đến đêm Chung kết, có thể cảm nhận rõ ràng bước tiến từng ngày của nhóm. Từ những ngày đầu sơ khảo ngại ngùng, đến hình ảnh những cô cậu tinh nghịch đêm Bán kết với “Be more barrio”, hay sôi động vòng Giấu mặt với “Bang Bang”. D.I.S Band dường như là tổ hợp của những nốt nhạc tươi vui nhất được viết nên bới sức trẻ của 4 cô nàng vocal xinh đẹp và 3 chàng trai chơi nhạc cụ đầy đam mê.

Cú nổ ngoạn mục nhất là đêm Chung kết vừa qua, D.I.S Band lột xác trưởng thành hơn, chín chắn và sâu lắng hơn với 2 tiết mục ấn tượng “Papa” và “Runaway Baby”. Sự biến hóa tuyệt vời này của D.I.S Band không những chinh phục Ban giám khảo và khán giả mà còn như một lời tuyên ngôn mạnh mẽ về việc nuôi dưỡng ước mơ bằng tình yêu và sức trẻ!

Luôn khiêm tốn nhận mình chưa có nhiều kinh nghiệm, chính 7 chàng trai cô gái này cũng không khỏi bất ngờ khi nghe tên D.I.S Band được xướng lên ở ngôi vị cao nhất. Những cô cậu đáng yêu này chân thành chia sẻ: “Ban đầu trước khi chung kết diễn ra, chúng mình cũng mong muốn giành được giải gì đó. Nhưng khi được cháy hết mình trên sân khấu, thì nhóm đã thoả mãn đến mức giải thưởng không còn quan trọng nữa rồi.”

“FTUShine 2017 chính là một gia đình!”

Chiến thắng đến với D.I.S Band phần nào từ sự chăm chỉ, kiên trì và đoàn kết. D.I.S Band bộc bạch, đêm ngay trước thềm chung kết, nhóm đã tập luyện cùng nhau đến rất khuya. Học tập và công việc cá nhân dù rất bận rộn nhưng các thành viên vẫn cố gắng sắp xếp thời gian. Đặc biệt, bằng sự vô tư và thoải mái, quá trình tập luyện của nhóm đã diễn ra khá suôn sẻ và không chút áp lực. Chính điều này đã thổi hồn vào phần trình diễn của nhóm một làn gió thoải mái và tươi vui.

Không chỉ hạnh phúc bởi vị trí cao trong cuộc thi năm nay, D.I.S Band còn cảm thấy mình may mắn khi là một trong những thành viên của “đại gia đình” FTUShine. Nhóm chia sẻ rằng luôn nhận được sự trợ giúp nhiệt tình của các thí sinh cùng thi. Dù là những đối thủ của nhau, nhưng đằng sau ánh đèn sân khấu, tất cả đều là bạn bè thân thiết, cùng tập luyện, hỗ trợ, cùng vui đùa và trải nghiệm. Có lẽ, đó chính là điều đáng quý nhất mà hành trình 52Hz đã in dấu ấn trong lòng không chỉ D.I.S Band mà với tất cả những người yêu mến FTUShine 2017. Chúc cho D.I.S Band luôn nhiệt tâm và rực rỡ trong âm nhạc, bằng tình yêu chân thành mà các bạn đã và luôn giữ vững!

Thảo Linh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %