Quán quân FTUShine 2017 – Ngân Xa: Bùng cháy chất nghệ sĩ

Quán quân FTUShine 2017 – Ngân Xa: Bùng cháy chất nghệ sĩ

Published by huu.ftunews on

0 0
Read Time:3 Minute, 29 Second

(FTUNEWS) – Vẫn cá tính “điên, đẹp, lạ”, Ngân Xa đã đốt nóng toàn bộ bầu không khí trong đêm Chung kết vừa qua. Có lúc, cô hào hứng kéo khán giả vào câu chuyện đầy sôi nổi của “Liên khúc Nỗi nhớ cao nguyên”. Lúc khác, cô lại hoá dịu dàng, suy tư qua những lời tự sự về vẻ đẹp người con gái trong “Gương thần”. Và dù hoá thân vào bất kì nhân vật nào, giọng hát của Ngân Xa cũng đã vút cao và toả sáng, đưa cô đến ngôi vị cao nhất – Quán quân FTUShine 2017.

Hành trình chinh phục đam mê

Đồng hành cùng Ngân Xa trong suốt quá trình diễn ra FTUShine 2017, điều khiến FTUNEWS đặc biệt ấn tượng ở cô nàng chính là sự vui vẻ, nhiệt huyết ngay cả trong đời sống lẫn trên sân khấu. Khi được xướng tên là Quán quân FTUShine 2017, Ngân Xa đã không kìm nén được niềm vui vỡ oà trong giây phút đăng quang. Đối với cô gái mắt cười, đây quả là một niềm vui to lớn đầy bất ngờ khó ngôn từ nào có thể diễn tả được.

“Không có con đường nào trải đầy hoa hồng”. Hành trình chinh phục “biển lớn” của Ngân Xa cũng thế. Dù phần thi thứ nhất diễn ra thành công tốt đẹp song đến phần thi thứ hai, cô gái có giọng hát nội lực đã gặp không ít khó khăn trong suốt quá trình chuẩn bị và biểu diễn. Từ việc dựng bài, tìm đạo cụ cho đến những hạn chế về sức khoẻ đều là những thách thức lớn mà cô gái trẻ phải đối mặt. Thế nhưng, chính đam mê âm nhạc mãnh liệt cùng nụ cười luôn nở trên môi, Ngân Xa đã hoàn toàn phá bỏ mọi rào cản. Trong bất kì hoàn cảnh nào, Ngân Xa cũng xuất hiện xinh đẹp và tràn đầy năng lượng trên sân khấu. Đến phút cuối, cảm xúc đọng lại trong Tân Quán quân là: “Xong hết rồi nên mình vui lắm!”

Những người bạn đồng hành

Nhắc đến thành công của Ngân Xa, không thể không kể đến sự cổ vũ nhiệt tình từ hàng ghế khán giả. Ngân Xa thổ lộ bản thân như được tiếp thêm sức mạnh khi nhận được những lời hò reo cùng tiếng vỗ tay không ngớt của mọi người. Đó như một chất xúc tác giúp cho phần trình diễn của cô nàng thăng hoa hơn, “bốc” hơn, đến mức khiến cô sẵn sàng cởi bỏ cả giày để có thể hết mình bùng cháy trên sân khấu. “Mình thật lòng trân quý những người bạn đã luôn bên cạnh và hết lòng ủng hộ” – Ngân Xa chia sẻ với niềm cảm kích chân thành.

Ngân Xa cũng không quên dành những lời cảm ơn đến Ban Tổ chức cuộc thi FTUShine 2017. Đối với cô, FTUShine là sân chơi bổ ích cho sinh viên Ngoại thương. Đó là nơi chất Ngoại thương cũng như tâm hồn nghệ sĩ của các bạn toả sáng nhất. Ngân Xa đùa vui rằng cái tôi âm nhạc của cô nhờ có sân khấu Chung kết mà có dịp tung hoành. Kỉ niệm được hết mình “điên, đẹp, lạ” trên sân khấu hoành tráng sẽ mãi là dấu ấn khó phai mờ trong lòng cô gái mê hát.

Một lần nữa FTUNEWS xin chúc mừng chiến thắng của Ngân Xa trong đêm Chung kết FTUShine 2017. Chúc cho Tân Quán quân Tiếng hát sinh viên Ngoại thương sẽ ngày càng tự tin, trưởng thành và thăng hoa không chỉ trong âm nhạc mà cả trong cuộc sống tương lai. Mong rằng ngôi vị FTUShine sẽ là bước đệm vững chắc của bạn. Hãy đưa bản tình ca 52Hz đi xa hơn nữa, bạn nhé!

Xuân Mỹ

 

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %