QUÁN QUÂN FTUSHINE 2019 – PHẠM BẢO NGỌC: TUỔI HAI MƯƠI VẼ PHÚT GIÂY TỎA SÁNG

QUÁN QUÂN FTUSHINE 2019 – PHẠM BẢO NGỌC: TUỔI HAI MƯƠI VẼ PHÚT GIÂY TỎA SÁNG

Published by Lan Trinh on

0 0
Read Time:4 Minute, 11 Second

Chính thức trở thành Quán quân của FTUShine – Tiếng hát Sinh viên Ngoại thương 2019, hành trình tuổi trẻ của Phạm Bảo Ngọc lại ghi thêm một dấu ấn mới. Nghĩ về FTUShine, cô gái ấy ắt hẳn sẽ chẳng thể quên những thử thách song hành cùng những phút giây tỏa sáng cùng giọng hát thăng hoa.

Giọng ca nội lực trong vẻ ngoài bé nhỏ

Một tháng trước, Bảo Ngọc xuất hiện tại vòng thi Sơ khảo của FTUShine 2019 với hình ảnh nhẹ nhàng, dễ mến. Cô sinh viên năm Hai nhỏ nhắn ấy đã khiến các giám khảo đã phải bất ngờ trước giọng hát nội lực và phong thái tự tin với ca khúc “Fight Song”. Hành trình của cô nàng cùng FTUShine 2019 bắt đầu từ những giai điệu đam mê của tuổi trẻ nhiệt huyết.

Đêm Bán kết, Bảo Ngọc “đốt cháy” sân khấu bằng bản hit “22” của Taylor Swift. Chẳng ngần ngại, cũng chẳng âu lo, Bảo Ngọc thả mình theo từng điệu nhạc. Cũng vì thế mà tinh thần “Chillax” được cô nàng thể hiện trọn vẹn trong màn trình diễn của mình. Hết mình là thế, Bảo Ngọc xứng đáng cho một chiếc vé tiến thẳng vào đêm Chung kết của cuộc thi.

Tiếng ngân nga của “thiên thần áo trắng”

Xuất hiện lung linh trên sân khấu Chung kết FTUShine 2019 với bộ váy trắng tinh khôi, nhẹ nhàng, Bảo Ngọc chọn cho mình ca khúc “Rise up” của Andra Day trong phần thi đầu tiên. Bảo Ngọc chia sẻ bài hát này đã thật sự chạm tới trái tim mình và khiến cô nàng mong muốn lan tỏa vẻ đẹp đó đến với nhiều người hơn nữa. Giữa ánh đèn vàng chiếu rọi, Bảo Ngọc cứ thế ngân nga từng giai điệu, sống trọn trong những phút giây trên sân khấu Chung kết.

Được gọi tên tiến vào phần thi cuối cùng, Bảo Ngọc đã chinh phục hoàn toàn Ban giám khảo cùng khán giả với bản tình ca bất hủ “I will always love you” của Whitney Houston. Và rồi sau tất cả, cái tên “Phạm Bảo Ngọc” vang lên với ngôi vị “Quán quân FTUShine 2019”, tuổi đôi mươi của cô bạn giờ thêm một lần tỏa sáng. Đến với FTUShine bằng cái duyên, nhưng chiến thắng FTUShine bằng chính tài năng của mình, Bảo Ngọc xứng đáng là một “Young Blood” đúng nghĩa của mảnh đất nửa-héc-ta Phờ-tu.

Hành trình của Bảo Ngọc tại FTUShine 2019 là tập hợp của những bản nhạc Ngoại quốc tuyệt vời. Chia sẻ về sự đặc biệt này, Bảo Ngọc thú nhận: “Thế mạnh của mình là những ca khúc tiếng Anh. Thật ra khi tham gia các hoạt động văn nghệ mình vẫn có hát tiếng Việt nhưng mình nghĩ bản thân vẫn chưa đủ sức để thể hiện những bài nhạc Việt cho đúng “màu”. Mình vẫn đang cố gắng để tìm được phong cách nhạc Việt phù hợp với bản thân và hứa hẹn sẽ không làm mọi người thất vọng.”

“Tuổi trẻ mà, phải sống hết mình chứ”

Đây là câu trả lời của Bảo Ngọc khi được hỏi về những dự định tương lai hậu FTUShine 2019. Cô nàng Quán quân quan niệm rằng chiến thắng ở một cuộc thi không có nghĩa mình luôn là người giỏi nhất. Dù có đạt ngôi vị cao nhất hay không, Bảo Ngọc vẫn luôn muốn được tiếp tục thử sức để có thể hoàn thiện và phát triển bản thân mình. “Không bao giờ ngủ quên trên chiến thắng” – đây chính là lời nhắn nhủ của Bảo Ngọc đến chính bản thân mình của những ngày về sau.

Nhờ có FTUShine 2019, Bảo Ngọc đã có thêm nhiều người bạn mới – những nhà Kinh tế giành sự yêu thương cho Âm nhạc của Ngoại thương với sự thân thiện và đáng yêu hết mực. Quán quân FTUShine gửi lời cảm ơn chân thành đến Đại gia đình FTUShine – những người đã đồng hành cùng cô nàng trong suốt hành trình tỏa sáng của tuổi hai mươi đầy nhiệt huyết.

Tuổi trẻ của mỗi người là những tháng ngày của hi vọng cùng đam mê. Mỗi ngày trôi qua lại là một ngày mà chúng ta khôn lớn và trưởng thành hơn rất nhiều. Ngôi vị Quán quân FTUShine – Tiếng hát Sinh viên Ngoại thương 2019 sẽ không phải là đích đến cuối cùng của Bảo Ngọc. Cô nàng chắc chắn sẽ không bỏ phí những “tháng năm rực rỡ” còn lại – những ngày ta còn hai mươi, ngày ta sống trọn với nhiệt huyết nồng cháy trong trái tim mình.

Bài viết: Quốc Khánh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: FTUShine