Quang Đăng, Mỹ An – Những trái tim tràn đầy vũ điệu

Quang Đăng, Mỹ An – Những trái tim tràn đầy vũ điệu

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:7 Minute, 9 Second

(FTUNEWS) – Ngoại thương sắp sửa chào hè bằng chất lửa Rock&Dance hào hứng, sôi động trong đêm nhạc ý nghĩa THE UNITY 2014. Đến với đêm nhạc này, Quang Đăng và Mỹ An sẽ đóng vai những đại diện của dòng dance trẻ trung, cá tính. Hãy lắng nghe họ nói nhiều hơn về dance và về chính mình nhé!

Quang Đăng –  Đam mê và những nụ cười

qd1

Bước ra từ cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy – So you think you can dance 2012, Quang Đăng đã nhận được tình cảm yêu mến của đông đảo khán giả. Chàng trai với “nụ cười thương hiệu này” không chỉ được mến mộ bởi tài năng trong từng bước nhảy mà còn được tin yêu bởi lối sống chân thành, thân thiện. Nếu gặp Quang Đăng, tin rằng, bạn sẽ bị thuyết phục bởi niềm đam mê và nhiệt huyết sôi sục, cũng như tính cách chân thành và hài hước của anh chàng này!

Đối với Đăng, nhảy là sự sống, là ý nghĩa của cuộc đời mình. Nếu không có âm nhạc và nhảy, chắc đời chán lắm", đó là cách chàng trai này lý giải về ý nghĩa của những vũ điệu trong cuộc sống của mình. Được hỏi về việc tham gia The Unity 2014, Quang Đăng đã có những chia sẽ rất thật:  “Đăng luôn muốn biểu diễn và giao lưu với các bạn sinh viên, các bạn rất nhiệt tình và luôn luôn cháy hết mình với nghệ sĩ tụi Đăng, nên lúc nào Đăng cũng muốn tham gia những hoạt động thế này để nhảy cho các bạn xem hết!” (cười)

qd2

Nhiều người cũng từng có nhận xét, Quang Đăng sở dĩ nổi tiếng và dành được nhiều sự quan tâm, mến mộ một phần lớn là bởi ngoại hình thu hút và tính cách hài hước, dễ thương, hòa đồng. Chàng vũ công lại cho rằng: “Ngoại hình cũng là lợi thế trời cho của một dancer, nhưng nếu chỉ ỷ lại vào lợi thế mà không trau dồi kĩ thuật kĩ năng thì khó mà chiều lòng khán giả ngày càng có một cái nhìn gắt gao hơn về nhảy múa. Nhưng thú thiệt Đăng nhảy thì cũng kha khá thôi, ngoại hình thì không được như người mẫu, chắc là nhờ Đăng hay cười với hiền hiền nên khán giả cũng… dễ chịu.”

Tài năng và cái chân thành, dễ mến của Quang Đăng đã là điều không ai có thể chối cãi. Hãy chờ xem "chàng trai của những nụ cười" này sẽ mang đến cho The Unity 2014 bất ngờ gì nhé !

Mỹ An – Tài không đợi tuổi

Đến với dance sport từ năm học lớp 5, Mỹ An đã nhanh chóng khẳng định tài năng khi chỉ mới 18 tuổi mà đã mang về hai HCV tại Giải dance sport TPHCM mở rộng năm 2007 sau 6 tháng tập luyện. Quả thật nói không ngoa khi khẳng định, Mỹ An thật sự là một cô gái làng múa “tài không đợi tuổi”.

ma2

“Khi còn bé An là một cô bé còi, chính nhờ nhảy đã giúp An đã trở nên khỏe mạnh, bản lĩnh, dám đương đầu với nhiều thử thách hơn. An tham gia nhảy múa từ lúc 11 tuổi nên đối với An nhảy cũng như là một người bạn không thể thiếu của mình vậy”. An đã chân thành chia sẻ với chúng tôi như vậy khi nói về cơ duyên đến với nghiệp múa của mình.

Không chỉ thành công trong lĩnh vực thể thao, Mỹ An còn có năng khiếu ở lĩnh vực ca hát. Cô đã từng tham gia nhiều chương trình ca nhạc thiếu nhi và là thần tượng của các bạn học sinh. Năm 2013, Mỹ An quyết định thử sức ở một cuộc thi chuyên nghiệp: “Thử thách cùng bước nhảy” với mục tiêu thử thách bản thân ở những thể loại múa mới. Danh hiệu Á quân Thử thách cùng bước nhảy 2013 là sự ghi nhận của chương trình, người hâm mộ dành cho thí sinh trẻ tuổi và tài năng Hoàng Mỹ An

ma1

Đến với The Unity 2014 của trường Đại học Ngoại thương, Mỹ An chia sẻ: “An nhận lời mời tham gia đêm nhạc The Unity 2014 vì đây là một đêm nhạc nhằm gây quĩ cho chiến dịch Mùa hè Xanh, ngoài ra chương trình còn là một hoạt động bên lề hấp dẫn và thu hút nhằm truyền tải thông điệp ý nghĩa, san sẻ và lan tỏa yêu thương trong cộng đồng giới trẻ.”

Trả lời về cách truyền tải cảm xúc đến với người xem qua bài múa của mình, An cho biết: “Theo An nghĩ, ngoài ngoại hình, tính cách vui vẻ, hòa đồng và khiếu hài hước thì yếu tố cần nhất của một người nghệ sỹ là cách diễn đạt cảm xúc, cũng  như làm sao để truyền được cảm xúc của bài  nhảy  đến với  khán giả. Đó mới là yếu tố để thu hút khán giả thật sự”

Hãy cùng với cô nàng tài năng này thưởng thức một đêm nhạc Rock&Dance thật hoành tráng tại YOKO Bar vào ngày 22/6 tuần này các bạn nhé !

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %