Quang Đăng: “Thật vui vì Ngoại thương không quên mình…”

Quang Đăng: “Thật vui vì Ngoại thương không quên mình…”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 59 Second

(FTUNEWS) – Gặp gỡ Quang Đăng ngay sau khi anh vừa hoàn thành phần trình diễn gửi tới các bạn khán giả trong ngày thi Aerobics, chàng trai hay cười này đã dành cho FTUNEWS những phút chia sẻ rất gần gũi và chân thật.

alt

Đã là lần thứ ba chàng vũ công Quang Đăng đến với một hoạt động của Đại học Ngoại thương, thế nên có thể xem anh chàng như “người quen” của các sinh viên “Phờ Tu”. Đến với Ngoại thương trong các chương trình có tính chất khác nhau, Quang Đăng chia sẽ rất ấn tượng trước sự đa dạng trong các hoạt động, song song đó là không khí mà các bạn tạo ra. Chàng trai tuổi Rắn thực sự choáng ngợp trước sự nhiệt tình, không khí vui tươi và sôi nổi trong tất cả các chương trình và hội thi của trường. Bên cạnh đó, anh chàng còn thật thà tiết lộ rằng bản thân rất vui vì “Ngoại thương vẫn không quên mình”. Có thể thấy, chàng trai quê Bến Tre này rất cảm kích trước tình cảm và sự cổ vũ to lớn mà sinh viên Ngoại thương dành cho mình.

alt

Đây là hoạt động thể thao đầu tiên của trường mà Quang Đăng tham dự. Khi được hỏi về vai trò của các hội thao như FTUGames đối với sinh viên, chàng vũ công tài năng khẳng định, đây là những hoạt động rất quan trọng, bổ ích và lành mạnh cho sự phát triển toàn diện của các bạn. Anh bày tỏ hy vọng rằng các hoạt động này nên được tổ chức nhiều hơn và thường xuyên hơn nữa để tinh thần thể thao và lửa nhiệt huyết trong sinh viên ngày càng được phát huy.

alt

Một chút về bản thân Quang Đăng, có thể thấy, câu chuyện của anh chàng thật sự truyền cảm hứng cho rất nhiều người. Sinh trưởng trong một gia đình có truyền thống về kinh tế, từng tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh của Đại học Hoa Sen, thế nhưng anh đã mạnh dạn theo đuổi đam mê nghệ thuật của mình, vượt qua sự phản đối ban đầu từ phía gia đình. Thông qua FTUNEWS, chàng trai “Superman” muốn nhắn nhủ với các bạn trẻ đang gặp những trở ngại nhất định trên con đường chinh phục ước mơ của mình rằng đừng bao giờ từ bỏ ước mơ. Anh chàng khẳng định, bạn có thể thực hiện ước mơ bằng nhiều cách, đừng lo ngại những rào cản từ gia đình hay xã hội, chỉ cần sự kiên trì và quá trình rèn luyện, ước mơ sẽ không xa tầm tay bạn.

alt

Khi được hỏi về những kế hoạch trong tương lai, Quang Đăng hào hứng chia sẻ, anh dự định tổ chức một buổi offline fanpage vào cuối tháng 12 để cảm ơn các fan hâm mộ đã gắn bó với mình suốt một năm qua. Bên cạnh đó, vào năm sau, anh sẽ tham gia biểu diễn trong concert tại Việt Nam của tài năng âm nhạc Hàn Quốc Sung Ha Jung, đồng thời, chàng trai đa tài này cũng đang ấp ủ dự định ở một studio dạy nhảy của riêng mình. Hãy cùng chờ đợi và ủng hộ những kế hoạch tương lai của Quang Đăng và hẹn gặp lại anh một ngày không xa trong các hoạt động của Ngoại thương, bạn nhé!

Quang Minh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *