Quang Trung: “Về Ngoại thương lần nữa, hổng biết được hông ta?”

Quang Trung: “Về Ngoại thương lần nữa, hổng biết được hông ta?”

Published by quockhanhnews on

0 0
Read Time:3 Minute, 31 Second

(FTUNEWS) – Góp mặt tại hoạt động Gian hàng – Trò chơi có tên gọi “Nêm” của FTU’s Day 2019 vào ngày 15/10 vừa qua, nam diễn viên Quang Trung đã khiến sân trường Đại học Ngoại thương hoàn toàn bùng nổ. Sự hài hước, dí dỏm cộng hưởng với tinh thần nhiệt huyết của Quang Trung đã làm không khí của Ngoại thương nóng hơn bao giờ hết. Cùng FTUNEWS lắng nghe những lời chia sẻ thú vị đến từ Quang Trung nhé. 

Liều thuốc mang tên “Ngoại thương”

Giữa cái nóng 59 độ F, Quang Trung xuất hiện trên sân khấu FTU’s Day trong sự vỡ òa của hơn 500 bạn sinh viên Ngoại thương. Bằng sự hài hước “thương hiệu” của mình, nam diễn viên khiến phần giao lưu trò chơi trở nên hào hứng hơn bao giờ hết với những lời bình luận mặn mà, duyên dáng.

Dù không thực sự ở trong tình trạng sức khỏe tốt nhất, Quang Trung vẫn dùng hết năng lượng của mình gửi tặng ba ca khúc “Người ta nói”, “Có em chờ” và “Giá như mình đừng yêu nhau” đến các bạn sinh viên Ngoại thương. Đặc biệt, Quang Trung đã có một màn song ca bất ngờ và vô cùng ăn ý với cô bạn Ngọc Nữ – thành viên đội nhạc The Glam. Quang Trung thừa nhận dù bản thân đang không khỏe, tuy nhiên tinh thần của Phờ-tu hệt như một liều thuốc, khiến anh có thể tiếp tục dành tặng những món quà đặc biệt cho các bạn sinh viên của Ngoại thương hôm nay. 

“Hiểu mình là ai, biết mình làm gì

Trong quá khứ, Quang Trung đã từng là một cậu bé rụt rè và ít nói. Thế nhưng đến ngay lúc này, Quang Trung lại xuất hiện trước công chúng với vai trò một diễn viên, một ca sĩ với tài năng nghệ thuật vô cùng tuyệt vời và được mọi người công nhận. 

Khi được hỏi về bí quyết để vượt qua sự rụt rè ban đầu của bản thân, Quang Trung thành thật thừa nhận mình không hề có một bí quyết riêng biệt nào cả. Quang Trung cho rằng bất kỳ ai cũng có một góc khuất dành riêng cho bản thân mình. Nhưng nếu chúng ta đã dành quá nhiều thời gian để sống trong góc khuất, chúng ta sẽ tự dần quen thuộc với không gian tù túng ấy và vô tình giam lỏng chính mình trong nỗi sợ hãi của bản thân. Quang Trung có lời nhắn gửi đến các bạn sinh viên của Ngoại thương rằng mỗi người trong chúng ta đều nên mở lòng, giao lưu với bạn bè của mình nhiều hơn thay vì thu mình trong những nỗi sợ hãi hay lo lắng của bản thân. Một khi bản thân chúng ta đã có thể giải phóng những cảm xúc của riêng mình, biết được bản thân là ai và bản thân đang làm gì thì điều đó mới đáng giá cho một tuổi trẻ đầy dấu ấn của mỗi người. 

Nói về Ngoại thương, ắt phải là nhiệt huyết tràn đầy!

Quang Trung vẫn luôn yêu thích Ngoại thương vì sự bùng nổ của sinh viên ngôi trường này. Mỗi lần đặt chân đến mảnh đất nửa héc-ta này, Quang Trung cảm thấy rất tuyệt vời vì bất cứ ai cũng đều máu lửa, học hết sức và chơi hết mình.

Chia sẻ với FTUNEWS, Quang Trung cho biết anh đã không chần chừ chấp nhận lời mời của Ngoại thương để đến với FTU’s Day 2019. Quang Trung gửi tặng một bài thơ ngắn với lời hứa hẹn sẽ quay trở lại Ngoại thương trong một ngày sớm nhất:

“Ở đâu cũng có người thương

Ngoại thương thì ít, Ngoại thương thì nhiều

Thương thì biết nói bao nhiêu

Quay lại lần nữa, hổng biết được hông ta?”

Bài viết: Quốc Khánh

Hình ảnh: FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: Celebrities