Ra mắt cụm rạp chiếu phim mới tại Lotte Cinema Phú Thọ

Ra mắt cụm rạp chiếu phim mới tại Lotte Cinema Phú Thọ

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:3 Minute, 7 Second

(FTUNEWS) – Xem phim rạp gần đây đã trở thành một món ăn tinh thần giải trí ưa thích của đông đảo khán giả Việt. Với sự xuất hiện của cụm rạp thứ 12 tại Việt Nam và cũng là cụm rạp thứ 5 tại TPHCM: Lotte Cinema Phú Thọ – Tầng 4, Siêu Thị Lotte Mart, Ngã 4 3/2 và Lê Đại Hành, Q11, TPHCM, chắc chắn các bạn trẻ sẽ tìm được cho mình một điểm hẹn vui chơi thú vị giữa Sài Gòn.

Pic 1

Hiểu được những nhu cầu thiết yếu của khách hàng, Lotte Cinema tiếp tục đem đến trải nghiệm điện ảnh hiện đại và tuyệt với nhất cho các bạn. Bằng việc ra mắt cụm rạp số 12 tại Việt Nam, số 5 tại TPHCM của mình, Lotte Cinema đang hướng tới mở rộng độ bao phủ trên mọi miền đất nước, đáp ứng nhiều hơn nhu cầu thưởng thức và khám phá điện ảnh cấp cao của nhiều bộ phận khán giả. Cụ thể, ngày 18/04/2014 này, Lotte Cinema Phú Thọ sẽ chính thức đi vào hoạt động phục vụ cho các bạn yêu điện ảnh ở khu vực Quận 10, 11 và các vùng lân cận tại TPHCM.

Trong tháng khai trương vàng của cụm rạp mới, Lotte Cinema hân hạnh mang tới cơ hội trải nghiệm điện ảnh cao cấp theo chuẩn quốc tế nhưng với mức giá bình dân “vô đối” với chỉ 30,000 đồng cho mỗi vé phim 2D và 60,000 đồng cho mỗi vé phim 3D. Đây chính là một cơ hội không thể tốt hơn cho các bạn khán giả, nhất là các bạn sinh viên, học sinh chưa có cơ hội thưởng thức điện ảnh tại rạp ở khu vực Quận 10, Quận 11 và các vùng lân cận.

Pic 2

Ngoài ra, các phim tham gia chương trình “Khai Trương Vàng” lần này sẽ vô cùng đa dạng về thể loại và xuất xứ, nên vô cùng thích hợp với mọi đối tượng người xem. Trong tuần đầu tiên khai trương, các bạn sẽ được tái ngộ bộ ba phim Việt hay nhất thời gian qua là Tèo Em, Quả Tim Máu, Thần Tượng bên cạnh bom tấn 300 Rise of Empire và phim ma hài hước xứ chùa Vàng Oh My Ghost. Những tuần kế tiếp sẽ là sự trở lại của “phim hoạt hình ăn khách nhất lịch sử” Frozen, cùng với đó là các phim Việt đã “làm mưa làm gió” như Âm Mưu Giày Gót Nhọn, Cô Dâu Đại Chiến 2 hay màn tái xuất bất ngờ và hứa hẹn mang tới nhiều điều thú vị của Cuộc Chiến Với Chằn Tinh

Biệt đội cứu hỏa tờ rơi

Chưa dừng lại ở đó, các bạn tới Lotte Cinema Phú Thọ dịp khai trương này còn có cơ hội nhận ngay sản phẩm quà tặng cực kỳ hữu ích đó là khẩu trang xinh xắn, không lo sợ nắng của Lotte Cinema khi đăng ký thẻ thành viên mới. Hơn thế nữa, Lotte Cinema còn mang lại cơ hội tận hưởng điện ảnh tuyệt vời hơn với những phần ăn uống gồm bắp rang và nước ngọt sảng khoái được giảm giá 30% trên giá gốc.

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

LOTTE CINEMA Phú Thọ (khai trương 18/4/2014)

Địa chỉ: Tầng 4 Lotte Mart Phú Thọ, Ngã 4 Lê Đại Hành & 3/2, Quận 11, TPHCM

Điện thoại: 08.6264.2602/03

Truy cập: http://lottecinemavn.com/ hoặc https://www.facebook.com/lottecinema

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %