RADAR LỬA – TẦN SỐ NÀO DÀNH CHO BẠN?

RADAR LỬA – TẦN SỐ NÀO DÀNH CHO BẠN?

Published by Hồng Ngọc on

0 0
Read Time:3 Minute, 57 Second

(FTUNEWS) – Đúng như tên gọi Radar Lửa, Hội trại truyền thống trường Đại học Ngoại thương 2018 đã trở thành nơi mà các cư dân Phờ-tu định vị được vị trí của riêng mình trên bản đồ Ngoại thương đa sắc, phát sóng những cảm xúc và lan tỏa ngọn lửa nhiệt huyết của tuổi trẻ. Cùng FTUNEWS nhìn lại những khoảnh khắc thanh xuân trong 2 ngày Hội Trại tại đất rừng Tây Ninh không thể nào quên vừa qua bạn nhé!

Trò chơi vận động và giao lưu văn hoá – Bản phối màu hài hòa

Khởi đầu cho chuyến đi Radar Lửa rực lửa nhiệt huyết là chuỗi trò chơi vận động liên hoàn diễn ra song song cùng với hoạt động Giao lưu văn hóa. Bên cạnh những phút giây đối kháng quyết liệt hay các trò chơi đơn đòi hỏi sự linh hoạt, nhạy bén là những phút trầm lắng cho câu chuyện và sẻ chia giữa chiến sĩ và các bạn sinh viên. Trên bản đồ Ngoại thương đa diện đa sắc, Radar Lửa điểm tô hai chấm màu đối lập nhưng dung hòa nhau khéo léo: ở đây có một Ngoại thương rất năng động, đồng thời cũng là một Ngoại thương tinh tế và biết ơn những giá trị cộng đồng mang đến bình yên cho cuộc sống chúng ta.

Đêm văn nghệ – Những khúc ca của Lửa

Nghệ thuật ở Phờ-tu luôn được ngầm hiểu là chuyên ngành tay trái bởi nhưng màn trình diễn vô cùng ấn tượng và không kém phần hấp dẫn người xem. Nếu như Lăng Kính với vở kịch “Tiếng vọng của rừng” đã làm sống dậy một thời chiến hào hùng của dân tộc thì “Đến với nhau đi” mà The Glam thể hiện lại khẳng định chất riêng không thể lẫn của các Glam-er. Trông chờ đến với sân khấu Radar Lửa năm nay còn có sự góp mặt từ các Chi đoàn đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.

Lửa trại – Rực cháy những trái tim Ngoại thương

Đúng như tên gọi Radar Lửa, dường như sức cháy của Ngoại thương chưa bao giờ giảm nhiệt. Khoảnh khắc ngọn lửa được thắp lên cũng chính là lúc hơn 500 trái tim FTU cùng hướng về một phía, hoà thành một nhịp đập và vang chung hai tiếng “tự hào”. Ngọn lửa Ngoại thương – ngọn lửa của những đam mê, nhiệt huyết, của tuổi trẻ dám thử thách, dám khẳng định mãi sẽ là một dấu ấn rất riêng gửi lại nơi đây.

Trò chơi lớn – kịch tính giữa tiếng thở núi rừng

Đêm về cũng là lúc mà các FTUer thể hiện bản lĩnh của mình để giải mã mê cung với tên gọi Trò chơi lớn. Khác với mô tuýp cổ điển, Trò chơi lớn năm nay đã vươn mình lên tầm cao mới với sự xuất hiện của các điệp viên len lỏi trong từng đội chơi. 6 tiếng hoạt động trong rừng xứng đáng là khoảng thời gian đáng nhớ của các đội chơi để có thể khám phá ra bí mật của khu rừng cấm và kho báu cuối cùng đầy ý nghĩa: Kho báu là sự đoàn kết.

Dâng hương – Về một dân tộc anh dũng

Các FTU-er đến với đất rừng khu Di tích căn cứ Trung ương cục miền Nam không chỉ mang theo bản lĩnh khám phá mà còn mang những tôn kính, mang niềm tự hào về một vùng đất anh dũng. Những nén hương được dâng lên tại Đài tưởng niệm của Ban An ninh Trung ương cục miền Nam chính là lòng tri ân mà sinh viên Ngoại thương gửi đến những chiến sĩ nơi đây đã ngã xuống vì Tổ quốc, cũng là lời hứa cho trách nhiệm của một thế hệ tương lai.

 

*Sau một hành trình dài vượt trạm tại đất rừng Tây Ninh, chiến thắng đã được trao cho các tập thể xuất sắc: Giải Nhất K56E – Giải Nhì K53CLC1 – Giải Ba K56NF.

Mong rằng Hội trại năm nay sẽ định vị trong thanh xuân mỗi người như những kí ức sục sôi và nhiệt huyết, và FTUNEWS tin rằng mỗi một thành viên trong chuyến đi Radar Lửa đã tìm được một tần số cho riêng mình: tần số của đam mê, của nhiệt huyến để tiếp tục chinh phục chặng đường dài phía trước, như một chiếc radar định vị và lan tỏa những giá trị riêng đáng tự hào.

Bài viết: Hạ Thương

Hình ảnh: FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %