Rạo rực chuẩn bị cho Xuân Tình nguyện 2014

Rạo rực chuẩn bị cho Xuân Tình nguyện 2014

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 0 Second

(FTUNEWS) – Như thường lệ, những ngày cuối năm dạm ngõ cũng là khi màu áo xanh tình nguyện lại theo cái hẹn xuân trở về, báo hiệu một mùa Xuân Tình nguyện (XTN) yêu thương, ấm áp đang đến gần. Trong không khí tất bật chào đón ngày hội tình nguyện lớn, các công tác chuẩn bị cho XTN 2014 tại Đại học Ngoại thương như càng trở nên khẩn trương hơn bao giờ hết.

XTN 2014

Chuẩn bị bộ ảnh XTN 2014

Sáng ngày 10/11/2013, Ban chỉ huy (BCH) XTN 2014 đã tụ hội tại sân trường ĐH Ngoại thương CSII để chuẩn bị một bộ ảnh như lời chúc tết gửi đến cho mọi người trong mùa xuân. Năm nay cũng đánh dấu kỉ niệm 10 năm chương trình XTN đã cùng sinh viên thắp lên những ngọn lửa ấm tình người. Với thông điệp “Mười năm tâm hoa – những bàn tay góp nên tình lửa”, XTN 2014 hi vọng sẽ góp phần lan tỏa hơi ấm yêu thương đối với những mảnh đời bất hạnh.

XTN 2014

Công tác chuẩn bị của lực lượng BCH, CTV

Để xây dựng một chương trình XTN thành công, BCH cùng với CTV đang gấp rút chuẩn bị các công tác tiền chiến dịch để chuẩn bị cho đợt phát động XTN 2014. Các buổi họp xây dựng nội dung cho chiến dịch diễn ra đều đặn giữa các mảng hoạt động đan xen với những buổi đi tiền trạm chốt địa điểm cũng tốn không ít công sức của BCH. Năm nay, đến với kỉ niệm 10 năm XTN, nội dung của chương trình hướng đến bốn đối tượng chủ yếu là trẻ em, người già, sinh viên và chiến sĩ.

XTN 2014

Hoạt động gây quỹ

Bên cạnh các công tác chuẩn bị về mặt nội dung, hoạt động bán bong bóng gây quỹ được tiến hành đã thu hút sự quan tâm của mọi người. Những món tiền nho nhỏ từ việc bán bong bóng và làm sổ tay vintage sẽ được sử dụng để làm những món quà đem tặng cho những cá nhân có hoàn cảnh khó khăn.

XTN 2014

Ngoại thương ơi, một mùa Xuân Tình nguyện – Xuân yêu thương nữa lại đang rạo rực đến gần.

CTV FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *