Rinh quà ngày khai mạc FTUGames 2013

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 0 Second

(FTUNEWS) – Như vậy, sau rất nhiều sự kì vọng và chuẩn bị chu toàn cuả BTC, FTUGAMES 2013 – ngày hội thao lớn nhất trong năm của đại học Ngoại thương CSII đã có những bước chuyển mình đầu tiền với ngày thi đấu đầu tiên đầy hứng khởi của môn bóng đá. Góp phần không nhỏ trong việc làm nên bước “nhập chặng” chất lượng và ghi đậm những dấu ấn riêng của FTUGames chính là sự song hành của các nhà tài trợ, đơn vị hỗ trợ cùng đơn vị đồng hành uy tín – những bước đệm vững chắc cho thành công chung của ngày hội


Những “bệ phóng” vô hình của ngày hội

Mùa FTUGames thứ 2 hân hạnh chào đón nhà tài trợ đồng – Công ty cổ phần nước giải khát Chương Dương. Được biết như một trong những đơn vị dẫn đầu trong ngành sản xuất đồ uống không cồn tại Việt Nam, công ty là chủ sở hữu những dòng sản phẩm nổi tiếng và thân thuộc với người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi như Sá Xị Chương Dương, Nước uống tinh khiết Terrawa…Đặc biệt, Chương Dương tự hào là đơn vị hiếm hoi 17 năm liền (từ 1997 tới nay) đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao do người tiêu dùng Việt Nam bình chọn.

alt

 

Bên cạnh đó, hội thao còn nhận được sự hỗ trợ tích cực từ đơn vị hỗ trợ là Trung tâm đào tạo quản trị mạng và an ninh mạng quốc tế Athena chuyên đào tạo kinh doanh trên mạng (Internet Business). Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo công nghệ thông tin, Athena cung cấp cho học viên kiến thức tòan diện nhất để có thể bắt đầu kinh doanh trên mạng hiệu quả và ngày một khẳng định được thương hiệu cũng như chỗ đứng của mình trên thị trường Việt Nam.

alt

Đồng hành cùng FTUGames 2013 còn có  US-phone Việt nam – nhà phân phối độc quyền các sản phẩm điện tử công nghệ cao như smartphone, máy tính bảng tại thị trường Việt nam và các nước Asean. USphone là nhà đại diện cho công ty G-technology có trụ sở đặt tại Hoa Kỳ.

Với sự “góp sức”  của các nhà đồng hành, chặng đường FTUGames 2013 hứa hẹn sẽ là “cuộc đua” qui mô và đầy tính chuyên nghiệp.

alt

Rinh quà trong ngày Khai mạc

Dưới sự tài trợ của các quý công ty, FTUames 2013 sẽ mang đến cho khán giả những phần quà vô cùng giá trị. Khi vào sân để tham gia lễ khai mạc của hội thao, mỗi bạn sẽ nhận được một phiếu dự thưởng có mã số khác nhau. Khi lễ khai mạc kết thúc, đại diện nhà tài trợ sẽ lên bốc thăm để chọn ra người may mắn nhất nhận được phần thưởng có giá trị không hề nhỏ là một chiếc USMobile trị giá lên đến 350$. Quả là rất hấp dẫn đúng không các FTUers ?

Còn chần chừ gì nữa mà không đến sân D3 vào lúc 13h chiều ngày 10/11 để tận hưởng không khí sôi động và cuồng nhiệt của buổi lễ khai mạc FTUGames 2013  được mong chờ nhất năm nay  cũng như có thể nhận được phần rất giá trị đến từ Ban tổ chức! FTUGames chờ đón bạn !

Cẩm Tiên

>

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *