Rộn ràng buổi tổng duyệt Hoa khôi Tài năng

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 22 Second

Bên cạnh những vòng thi chính thức, phần thi hoa khôi tài năng có lẽ là phần thi được mong chờ nhất. Các thí sinh sẽ không chỉ không chỉ tỏa sáng về mặt nhan sắc bằng những bước đi trên sàn catwalk mà còn là dịp để phô diễn những “tài lẻ”, những khía cạnh nổi trổi, năng khiếu của bản thân mình. Đó cũng là cách để 16 hoa khôi đến gần hơn với các bạn sinh viên, cũng như được tự do thể hiện bản thân, đúng như tiêu chí mà cuộc thi đã đề ra.

Năm 2012, top 16 FTUCharm phần lớn chọn năng khiếu ca hát, với khả năng trình diễn các bản nhạc nổi tiếng đã được cover lại. Tuy nhiên, tham dự buổi tổng duyệt, có thể thấy đó không chỉ đơn thuần là “hát lại” một bài nhạc hay thể hiện giọng hát. Khán giả chắc hẳn sẽ rất thích thú với cách mà các người đẹp làm mới, sáng tạo thêm trong việc dàn dựng tiết mục.

altBạn Phụng Hằng bật mí: “Mình sẽ kết hợp một phần nhảy thật “hoành tráng” với hát để làm sinh động phần trình diễn của mình”.

alt

Còn bạn Nguyên Anh với sở trường múa cũng không “giấu nghề”: “Mình sẽ kết hợp đệm violon cho riêng bài múa, chắc chắn mọi người sẽ phải bất ngờ đấy!”.

alt

Thí sinh Hiền Thương lại chọn thể hiện một năng khiếu khá “độc” – môn võ karate, nhưng sẽ kết hợp với những điệu nhạc sôi động.

Chắc chắn đây sẽ là một trong những màn trình diễn không thể bỏ qua trong đêm Hoa khôi Tài năng sẽ diễn ra vào cuối tuần này.

Bên cạnh đó, vẫn có nhiều thí sinh lựa chọn cho mình những tài năng “trái nghề”, xem như đó là thử thách, là một cơ hội để thể hiện bản thân mình khi chọn những lĩnh vực mình lần đầu tiên thử sức.

alt

Top 16 Phương Khanh cũng không tốn ít công sức để tạo nên một tiết mục múa mang phong cách Ấn Độ mới lạ, đầy ấn tượng và không kém phần độc đáo.

alt

Mặc dù không phải là nhân vật chính của đêm thi nhưng các chàng trai Top 16 Manhunt vẫn tập luyện rất chăm chỉ và nghiêm túc nhé!

Với sự đầu tư kĩ lưỡng và sự đa dạng trong các tiết mục dự thi của các thí sinh năm nay, đêm thi Hoa khôi Thời trang và Tài năng diễn ra vào Chủ nhật tuần này 15/04/2012, hứa hẹn sẽ là đêm tài năng và sắc đẹp cùng nhau tỏa sáng. Các FTUers đã giữ cho mình một chỗ tại khách sạn Kim Đô để chiêm ngưỡng Top 16 FTUCharm 2012 chưa nào?

Kim Hà – Thương Thương

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *