Rộn ràng ngày đầu làm thủ tục dự thi Đại học

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 39 Second

(FTUNEWS) – Hôm nay, 3.7.2013 là ngày đầu tiên các sĩ tử tập trung đến trường để nghe dặn dò và chuẩn bị cho những ngày thi sắp tới của mình. FTUNEWS đã nhanh chóng theo chân các em  để nắm bắt được những điểm chính của sáng ngày hôm nay.

alt

Từ lúc 7h sáng, sân trường ĐH Ngoại thương CS2 đã rất đông vui, nhộn nhịp với những chiến sĩ “Tiếp sức mùa thi” cũng như các thí sinh dự thi tập trung trước cổng. Những màu áo xanh tình nguyện trải dài khoảng đường D5 sẵn sàng để giúp đỡ những phụ huynh, học sinh còn bỡ ngỡ với thành phố.

alt

Các chiến sĩ “Tiếp sức mùa thi” đã có mặt từ rất sớm để đón phụ huynh và thí sinh

Bước chân vào cổng trường, không khó để bắt gặp những nhóm phụ huynh, học sinh ngồi thành từng cụm, chờ giờ tập trung. Dường như trong ngày hôm nay, sự hồ hởi, lo lắng không chỉ là cảm xúc chung của các em học sinh tham gia kỳ thi tuyển sinh mà đó còn là tâm trạng thường trực của cả những vị phụ huynh cùng đồng hành.

alt

Các thí sinh dò tìm tên mình và phòng thi

Một cô phụ huynh đã chia sẻ với FTUNEWS: “Con cô đi thi cô cũng lo theo nữa.” Nhưng hơn hết, là cô vẫn luôn ủng hộ con mình trong hành trình vượt vũ môn này, cô bảo: “Cô cho bé thi Ngoại thương, chỉ đơn giản là vì em thích Ngoại thương!” Chắc hẳn rằng, dù Ngoại Thương là một sự lựa chọn có phần mạo hiểm vì điểm chuẩn cao hơn so với mặt bằng chung nhưng rất nhiều những cô chú phụ huynh vẫn  ủng hộ quyết định của các em vì đó chính là ước mơ và niềm yêu thích đã được nuôi dưỡng từ rất lâu.

alt

Sân trường chẳng mấy chốc đông đúc hẳn lên

Trên vẻ mặt mỗi sĩ tử mà FTUNEWS bắt gặp, mỗi người lại mang một tâm trạng và cảm xúc của riêng mình. Khi phỏng vấn vài thí sinh, có bạn rụt rè trẻ lời rằng có run và hồi hộp lắm. Có bạn lại tự tin trả lời rằng “Em không sợ lắm, có sợ hay không thì mai thi cũng thế thôi!”

alt

Các thí sinh lên phòng thi

Và thật đáng mừng, khi đa số các em khi được phỏng vấn đều trả lời rằng, em chọn Ngoại thương vì Ngoại thương giỏi, vì em thích, v.v… FTUNEWS mong rằng sẽ sớm được gặp lại gương mặt của các em trong thề hệ K52 sắp tới của trường mình.

alt

Một bạn thí sinh được mẹ dẵn đi thi Đại học

Một thành phần khá quan trọng trong ngày tập trung thí sinh hôm nay – các chiến sĩ “Tiếp sức mùa thi” cũng chia sẻ cảm nhận của mình: “Thực sự khi tham gia tiếp sức mùa thi, được tư vấn và giúp đỡ cho các em, mình thấy vui và hạnh phúc lắm. Đặc biệt là những ngày gần đây, tụi mình được trực tiếp gặp gỡ và giúp đỡ cho các em. Mong rằng các em sẽ cố gắng và nỗ lực thật nhiều để hoàn thành tốt kỳ thi của mình, sớm trở thành Sinh viên ĐH Ngoại thương. CHÚC CÁC EM THI TỐT!

alt

Các chiến sĩ Tiếp sức mùa thi hết sức nhiệt tình hướng dẫn các bạn thí sinh

Một buổi sáng thật nhiều ý nghĩa và niềm vui đã khép lại, ngày mai các sĩ tử sẽ chính thức bắt đầu kỳ thi của mình. FTUNEWS cùng các sinh viên ĐH Ngoại thương xin gửi đến các em lời chúc may mắn, tự tin, bản lĩnh và thể hiện hết khả năng của mình.

alt

Trong khi thí sinh vào phòng thi, phụ huynh ngồi ghế đá chờ đợi. Trong 2 ngày thi sắp tới, phụ huynh sẽ không được vào trong cổng trường nữa.

Những thông tin và diễn biến của các ngày thi tiếp theo sẽ liên tục được cập nhật trên www.ftunews.com. FTUers hãy cùng dõi theo và cổ vũ tinh thần các sĩ tử nhé.

Bài: Bảo Uyên

Ảnh: Vy Vy

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *