Rực rỡ sắc màu “iChange summer camp 2013”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 14 Second

Mục đích chính của chương trình là truyền cảm hứng, nuôi dưỡng trong các bạn khát vọng vươn ra thế giới; đồng thời tạo môi trường quốc tế năng động và chuyên nghiệp để các bạn học hỏi thêm kiến thức và rèn luyện những kĩ năng, thái độ cần thiết để trở thành một công dân toàn cầu- hình mẫu thành công của thời đại hội nhập.

Trại hè iChange 2013 diễn ra với những hoạt động mới lạ và nổi bật hứa hẹn nhiều thú vị. Với 9 hoạt động chính mang đậm bản sắc của sự giao thoa các nền văn hoá cùng chủ đề “Tôi là công dân toàn cầu” bao gồm: Lễ hội văn hóa thế giới; Workshop “Khám phá bản thân: Tôi khác biệt”; Cuộc đua kì thú; Workshop “Công dân toàn cầu- Đây chính là tương lai”; Prom party Vũ điệu mùa hè; Vấn đề xã hội- hành động của chúng ta; Talk- show: “Giấc mơ vươn ra thế giới” của các bạn nước ngoài; Lớp học khiêu vũ; Trò chơi mô hình: Step into my international dream.

alt

Nhưng điều làm nên iChange khác biệt chính là việc giao lưu cùng 10 bạn thực tập sinh đến từ nhiều nước khác nhau trên thế giới trong một môi trường trẻ, năng động, đa văn hoá. Bên cạnh đó là các hoạt động đa dạng, vui nhộn, tình tương tác cao kết hợp với những kiến thức được cập nhật liên tục và mang tính thực tiễn cao. Thêm một điều nho nhỏ nữa đó là Tiếng Anh là ngôn ngữ duy nhất được sử dụng trong trại hè.

Tham gia cùng chương trình, bạn sẽ nhận được rất nhiều những lợi ích thiết thực cho bản thân. Bạn sẽ được trải nghiệm sâu sắc văn hóa các nước và giao lưu, học hỏi với các anh chị AIESEC, bạn bè toàn thành phố và quốc tế. Đồng thời bạn sẽ hiểu rõ tầm quan trọng của công dân toàn cầu trong thời hội nhập, xác định phương hướng rèn luyện cho bản thân để trở thành một công dân toàn cầu và cải thiện tích cực các kỹ năng mềm: làm việc nhóm, tư duy phê phán, kỹ năng lãnh đạo… đặc biệt là giao tiếp tiếng anh. Bên cạnh đó hiểu biết rõ hơn về tình hình xã hội của Việt Nam và thế giới- cơ hội, rủi ro cũng như trách nhiệm của chúng ta.

alt

Thời gian nhận đơn đăng kí là từ ngày 03/05/2013 đến ngày 06/07/2013. Bạn có thể đăng kí tham gia chương trình iChange Summer Camp 2013 tại ĐÂY

Yun

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %