Samsung Challenge – Khám phá không giới hạn

Samsung Challenge – Khám phá không giới hạn

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:5 Minute, 14 Second

(FTUNEWS) – “Samsung Challenge! Khám Phá Không Giới Hạn” là cơ hội để những người trẻ đam mê tìm tòi, khám phá ứng dụng của sản phẩm công nghệ thể hiện tài năng, bản lĩnh của mình cũng như đóng góp nhiều khám phá mới lạ, thiết thực cho học tập, làm việc, vui chơi, giải trí và kết nối cộng đồng. 

Bạn yêu công nghệ, thích khám phá? Mời bạn tham gia Chương trình giới thiệu Cuộc thi “Samsung Challenge! Khám Phá Không Giới Hạn” sẽ diễn ra tại Hội trường B11, Đại học Ngoại thương Cơ sở II vào lúc 15:00 thứ Sáu ngày 28/11/2014 với sự tham gia của Đại diện Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina, Anh Phạm Hồng Phước – nhà báo Công nghệ Thông tin uy tín.

a

Hình chụp từ một bài dự thi nói về “chế” rạp chiếu phim mini tại nhà với điện thoại smartphone Samsung

Đây là cơ hội để những người trẻ đam mê tìm tòi, khám phá ứng dụng của sản phẩm công nghệ thể hiện tài năng, bản lĩnh của mình cũng như đóng góp nhiều khám phá mới lạ, thiết thực cho học tập, làm việc, vui chơi, giải trí và kết nối cộng đồng. Các bạn trẻ trong độ tuổi 16 – 35 có thể chia sẻ những khám phá độc đáo của mình về ứng dụng có sẵn trên bất kỳ sản phẩm nào của Samsung trên trang web http://zing.vn/khamphakhonggioihan.

b

Hình chụp từ một bài dự thi nói về ứng dụng các tính năng của smartphone Samsung để làm quen với một bạn khác

Cuộc thi “Samsung Challenge! Khám phá không giới hạn” sẽ đáp ứng nhu cầu chia sẻ những khám phá mới lạ của độc giả trẻ trên các ứng dụng sẵn có. Thực tế, các thiết bị công nghệ hiện nay không có quá nhiều sự khác biệt giữa các hãng. Thay vào đó, nhà sản xuất tập trung đầu tư cho khâu thiết kế và phát triển những công nghệ, ứng dụng riêng để tạo ấn tượng với người sử dụng. Những kho ứng dụng lớn như App Store và Google Play hiện nay cũng đã có tới hơn 1,2 triệu sản phẩm. Do đó, Công ty Điện tử Samsung Vina và Zing.vn mong muốn tạo ra một sân chơi để các bạn trẻ chia sẻ cách khai thác tối đa các tính năng, ứng dụng chạy trên thiết bị mình sở hữu. Bằng cách này, người dùng không chỉ chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và túi tiền nhất mà còn có thể khai thác tối ưu thiết bị để nâng cao chất lượng cuộc sống cho bản thân cũng như cộng đồng.

Chia sẻ về sân chơi mới này, ông Trần Quốc Huy – Trưởng ban Xe và Công nghệ TP.HCM của Zing.vn – cho biết: “Người dùng trẻ ngày càng thông minh khi chọn mua và làm chủ các sản phẩm công nghệ. Với việc không giới hạn hình thức tham gia, đề cao sự sáng tạo, cuộc thi kỳ vọng sẽ tìm ra những bài dự thi độc đáo và khác biệt. Xa hơn nữa, những đóng góp từ các bài thi sẽ góp phần khuyến khích giới trẻ làm chủ thiết bị công nghệ và dùng những thiết bị đó thông minh hơn để phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau từ học tập, làm việc đến vui chơi, giải trí”

afs

 

Ban tổ chức nhận bài thi từ ngày 07/11 đến hết ngày 31/12 tại http://zing.vn/khamphakhonggioihan. Người nhận giải Nhất sẽ nhận phần thưởng là chuyến du lịch đến Hàn Quốc và tham quan Trung tâm trưng bày và trải nghiệm sản phẩm (Samsung D’light). Ngoài ra, nhiều phần thưởng có giá trị khác cho bài thi vào Chung kết và Khán giả Bình chọn sẽ được ban tổ chức trao hàng tuần.

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %