Sân cỏ FTUGames – những tỉ số ngoạn mục ngày thi đấu thứ 3

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:9 Minute, 23 Second

(FTUNEWS) – Bóng đã lăn, những bàn thắng đã được ghi, trái bóng tròn trên sân D3 đã khai phá nên những chuyển động gay cấn không thua gì những trận bóng bên trời Âu. Cục diện các bảng đấu đang dần hoàn thiện khi điểm số của các đội tuyển đang được tích lũy dần. Hãy cùng FTUNEWS điểm qua diễn biến những trận đấu chiều nay 13/11 nhé!

chiều 13/11 

VÒNG BẢNG NAM

K49A – K52D: 5-5

Cuộc tranh tài này hấp dẫn ngay từ khi tiếng còi khai cuộc được rít lên, nhưng với những cú sút xa hóc hiểm, K49A là đã đội vươn lên dẫn trước với bàn thắng được ghi bởi Nguyễn Phạm Tuấn Anh, nâng tỉ số lên 1-0. Tuy vậy, K52D vẫn không phải là đối thủ dễ nhụt chí, chẳng mất bao nhiêu thời gian để chân sút Nguyễn Tấn Trung của đội bóng này gỡ hoà bằng pha đệm bóng dễ dàng vào khung thành trống.

Do có thể hình vượt trội, K49A là đội nắm bắt được thời cơ nhanh hơn và họ đã liên tiếp nâng tỉ số lên 2 điểm: Nguyễn Phạm Tuấn Anh lập cú hattrick ngoạn mục ghi thêm 2 bàn thắng vào phút thứ 14 của hiệp đấu. Tưởng chừng hiệp 1 đã phải khép lại với khoảng cách 2 bàn nghiêng về K49A thì Phạm Hồng Thái của K52D đã tận dụng rất tốt tình huống lơi lỏng từ hàng phòng ngự đối phương và rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3, kết thúc luôn hiệp 1.

chiều 14/11

Giây phút gần ghi bàn của chân sút K52D (áo đỏ)

Sau giờ nghỉ giữa 2 hiệp, K52D bước vào hiệp 2 với quyết tâm rất cao, họ liên tiếp dồn ép đối thủ, tạo ra những cơ hội ăn bàn rõ rệt nhưng khá tiếc là vẫn chưa tận dụng được. Như quy luật trái đắng của cuộc chơi, bằng 1 pha phản công sắc bén, K49A đã nới rộng khoảng cách và ghi thêm 1 bàn. Không hề nao núng sau bàn thua, K52D tổ chức lại lối chơi và xuyên thủng hàng phòng ngự của đối phương, tạo ra những pha xẻ nách và dứt điểm hết sức nguy hiểm. Nhờ thế, K52D có 3 bàn thắng liên tiếp và lội ngược dòng ngạon mục với tỉ số 5-4.

Đến lúc này trận đấu chỉ còn được tính bằng giây, nhưng bất ngờ thay, một pha bóng lỗi của hàng phòng ngự K52D đã vô tình “giúp” các cầu thủ K49A ấn định tỉ số cuối cùng là 5-5. Có thể nói, đây là một trận đấu kịch tính đến giây phút cuối cùng và mang đến cho người xem nhiều cảm xúc choáng ngợp.

K50CLC2 – K50CLC1.49C: 0-8

Thế trận giữa 2 đội bóng này có thể nói là không mấy kịch tính khi đội tuyển K50CLC1.49C khẳng định rõ sự vượt trội của mình với 5 bàn thắng liên tiếp được ghi ở hiệp 1. Nhâm Xuân Tài xuất sắc ghi đến 3 bàn thắng, 2 bàn còn lại do đồng đội Minh Triết lập nên. Sang hiệp 2, tình hình cũng không sáng sủa hơn cho K50CLC2 khi họ lại bị thủng lưới thêm 3 lần nữa. Điểm nhấn của trận đấu này chính là bàn thắng thứ 6 của K50CLC1.49C khi thủ môn của K50CLC2 vốn đã đỡ được bóng, nhưng bóng chệch lên xà ngang của khung thành thì bất ngờ bật trở lại đầu thủ môn rồi bay vào lưới. Bàn thắng này đã khiến các cổ động viên của K50CLC2 phải thở dài trong tiếc nuối.

chiều 13/11

K50B – K51G: 6-2

K50B nhập cuộc hết sức tự tin, ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ đã ào lên tấn công liên tục. Kết quả tất yếu là 4 bàn thắng liên tiếp đã được ghi một cách chóng vánh với một cú hattrick của cầu thủ Việt Anh. Hiệp 2 chứng kiến sự nỗ lực vượt bậc của đội quân K51G và những nỗ lực ấy được đền đáp phần nào với 2 bàn thắng của Hoàng Sơn. Tuy nhiên, trước khi trận đấu kết thúc, K50B cũng kịp ghi thêm 2 bàn nữa để khép lại tỉ số chung cuộc là 6-2.

K49B – K51B: 3-4

Bắt đầu trận đấu, K49B đã thể hiện sự vượt trội của mình và đã tạo ra liên tiếp nhiều bàn thắng, vượt lên với tỉ số cách biệt 5-0. Tuy nhiên khi kết thúc hiệp 1, có một sự cố hi hữu xảy ra về lực lượng của K49B là một cầu thủ đang đá trên sân lại không có trong danh sách thi đấu, vậy nên 2 đội đã thương lượng và quyết định đá lại với quyền ưu tiên trao cho K51B bằng tỉ số 0-2.

Với ưu thế này, K51B chủ động chơi theo lối phòng ngự, nhưng trước sức ép như vũ bão của đàn anh thì họ vẫn không thể bảo toàn được mảnh lưới. K49B không hề bị mất tinh thần sau sự cố trước đó mà trái lại, họ tiếp tục khẳng định sự mạnh mẽ của mình bằng 2 bàn thắng cân bằng tỉ số. Những phút cuối cùng diễn ra vô cùng kịch tới bởi sự rượt đuổi tỉ số ngoạn mục: đầu tiên K51B lại vượt lên dẫn trước với tỉ số 3-2, sau đó K49B một lần nữa san bằng tỉ số. Nhưng có lẽ cuối cùng thì thần may mắn cũng đã đứng về phía các chàng trai K51B khi ở phút cuối, họ ghi thêm 1 bàn thắng và dẫn đến tỉ số chung cuộc khá sát nút: 4-3 nghiêng về K51B.

chiều 13/11

Pha tranh bóng gây cấn của K50D (áo đỏ) và K49CLC1,2 (áo xanh)

K50D – K49CLC1,2: 4-0

Hai đội chơi nhập cuộc với thái độ khá cẩn trọng, vì bất cứ sai lầm nào cũng sẽ khiến một trong số họ phải trả giá đắt ở vị trí chung cuộc sau vòng bảng. Tỉ số hòa 0-0 cuối hiệp 1 cũng đã nói lên phần nào tính căng thẳng của cuộc đối đầu. Hiệp 2 bắt đầu với thế trận cân bằng, tuy nhiên, đội biết tận dụng tốt các cơ hội của mình hơn là K50D đã giành chiến thắng. Bàn thắng của Duy Thành, Trung Trực và cú đúp của đội trưởng Thanh Quý đã giúp K50D đạt được chiến thắng đầy giá trị 4-0, đồng thời giữ vững vị trí đầu bảng khi có cùng 6đ nhưng hơn chỉ số phụ so với tuyển K50B.

Chiều 14/11

Những chàng cầu thủ 2 thế hệ “nhà C” tranh bóng

K52C – K51C: 0-3

Hai anh em nhà “C” vào trận với tiến độ khá nhanh chóng. Ngay ở phút thứ 13 của hiệp 1, Đoàn Công Ấn đã giúp K51C mở tỉ số 1-0. Phát huy tinh thần hăng hái ấy, Đặng Đình Chiến ghi tiếp thêm 1 bàn vào đầu hiệp 2. Trước diễn biến đó, K52C phải tổ chức lại đội hình và tràn lên tấn công ào ạt nhưng lại không thành. Đặc biệt thủ môn Phạm Lê Bảo Hoàng K52C đã thể hiện kĩ thuật khá chuyên nghiệp và vững chãi. Vẫn giữ vững phong độ, chàng trai vàng của K51C – Đoàn Công Ấn lại tiếp tục ghi thêm 1 bàn nữa đẩy tỉ số lên 3-0, và đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Tuy đã chơi khá xuất sắc nhưng các cầu thủ K52C đành rời sân trong tiếc nuối.

VÒNG BẢNG NỮ
Trái ngược với sự mạnh mẽ, dứt khoát của những tuyển thủ nam, sự linh hoạt và nhẹ nhàng trong lối di chuyển bóng của đội quân “nữ quyền” cho khán giả cảm giác mới lạ và thích thú. Các cô nàng thực sự đã làm nóng bừng sân cỏ  trong chiều thi đấu thứ 3 của mùa giải FTUGames năm nay.

chiều 13/11

K50CLC2 – K51B : 3 – 0
Thi đấu hết mình với tinh thần lăn xả rất đáng ngưỡng mộ, tuy nhiên may mắn dường như chưa mỉm cười với tuyển nữ K51B khi đội gặp phải một đối thủ nặng kí và dày dạn kinh nghiệm. Phối hợp nhịp nhàng và ăn ý, từng giành ngôi vị quán quân của FTULeague, các cô gái K50CLC2 mang trên mình màu áo dạ quang bắt mắt đã làm nên một chiến thắng hết sức thuyết phục 3 – 0. Đặc biệt, nữ cầu thủ mang áo số 2 – Annie Trâm Anh – đã để lại ấn tượng sâu sắc suốt trận đấu với cú hattrick ngoạn mục gây ngỡ ngàng cho đội bạn và một lần nữa khẳng định phong độ “ngôi hậu” của mình.

K51C – K51G : 6 – 0
K51C vào trận với lợi thế lớn khi sở hữu “át chủ bài” Xuân Khuyên, biệt danh Carot mang áo số 10. “Nữ hoàng phá lưới” đã làm khung thành đội bạn 4 lần rung lên với những cú sút phạt hiểm hóc và khôn ngoan. Cô nàng đồng đội không kém cạnh, đội trưởng Vân Anh – số 22 cũng khéo léo ghi ngay cho đội 2 bàn thắng. Trong khi đó, đội trưởng K51G mang số áo 12 – Quách Mai Bội cũng nhiều lần tiến sát khung thành đội bạn với mong muốn xóa đi cách biệt tỉ số nhưng đều không thành công. Kết thúc ấn định chiến thắng 6 – 0 chung cuộc nghiêng về K51C, đè bẹp mọi cơ hội làm bàn của “người hàng xóm ” K51G dẫu cho các cô nàng áo vàng đã hết sức cố gắng và tạo được nhiều pha bóng gay cấn.

chiều 13/11

K52C – K50D : 0 – 0
Có được sự cổ vũ nhiệt tình từ các chàng trai cùng lớp với khẩu hiệu vui nhộn : “C’s sexy and C shows it”, đội tuyển nữ K52C đã vào trận với tinh thần hết sức thoải mái và tăng cao động lực chiến đấu. Ở hiệp 2 của trận đấu, sự nhanh nhạy lợi dụng phút lơ là của thủ môn tuyển K52C, số 1 – Thủy Tiên của tuyển K50D đã nhiều lần uy hiếp khung thành “đàn em” K52C nhưng đều thất bại. “Tân binh” K52C với sức trẻ và tinh thần đồng đội cao đối mặt với K50D có sự dày dặn kinh nghiệm, khôn khéo trong lối di chuyển bóng; tuy nhiên kết thúc 2 hiệp, vẫn chưa có bàn thắng nào được ghi cho cả hai. Trận đấu khép lại với tỉ số hòa 0 – 0, kết quả không quá bất ngờ với một thế trận “kẻ tám lạng, người nửa cân”.

K50B – K52D : 2 – 0
Với lối chơi sáng tạo cùng cách dàn đội hình khôn ngoan và một bước đệm xuất phát khá tốt, những tưởng  K52D sẽ có nhiều cơ hội để ghi bàn, thế nhưng sự nhanh nhẹn, mạnh mẽ về thể lực của các cô gái áo đen K50B đã lấn át và xoay chuyển hoàn toàn cục diện, công phá và giữ vững cách biệt tỉ số 2 – 0 để kết thúc trận đấu trong sự tiếc nuối của K52D.

Khánh Ly – Hạnh Nguyên

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *