Sẵn sàng hết mình cho tuyển Ngoại thương tại VUG

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 15 Second

Được xem là một trong những giải đấu thể thao sôi nổi và hấp dẫn nhất dành cho sinh viên các trường đại học, học viện và cao đẳng trên khắp cả nước, Giải thể thao sinh viên Việt Nam (Vietnam University Games-VUG) đã chính thức khởi động mùa giải đầu tiên dưới sự dẫn dắt của Trung tâm Hỗ Trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam – trực thuộc Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, và XL Entertainment – đơn vị đang rất thành công với đội bóng rổ chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam mang tên Saigon Heat.

alt

Đội nhất Bóng rổ khu vực miền Nam

Năm nay, VUG quy tụ sự góp mặt của 20 trường Đại học trên toàn quốc tham gia thi đấu với 3 nội dung: Bóng đá, bóng rổ và nhảy đối kháng tự do. Vòng loại đã diễn ra từ tháng 3 và tháng 4 ở khu vực Hà Nội và TP Hồ Chí Minh để chọn những đội xuất sắc nhất thi đấu vòng chung kết.

Các đội tuyển của trường ĐH Ngoại thương đã xuất sắc vượt qua các đội tuyển khác đến từ 10 trường ĐH khu vực miền Bắc để giành giải nhất môn nhảy đối kháng tự do và giải nhì bóng  bóng rổ để chính thức có mặt tại vòng chung kết toàn quốc sắp tới.

alt

Đội tuyển bóng rổ Đại học Ngoại thương

Xem clip trận nhảy chung kết khu vực miền Bắc tại đây.

Vòng chung kết toàn quốc sẽ diễn ra từ ngày 9 đến ngày 12 tháng 5 năm 2013 tại nhà thi đấu Tân Bình (18 Xuân Hồng – Quận Tân Bình) với đại diện là các đội tuyển nhất và nhì khu vực ở cả ba môn thi đấu. Với những gì đã diễn ra ở vòng loại khu vực thì các trận đấu ở vòng chung kết hứa hẹn sẽ rất gay cấn và hấp dẫn, thu hút đông đảo cổ động viên các trường đến cổ vũ.

alt

Các bạn sinh viên ĐH Ngoại thương cơ sở 2 hãy đến cổ vũ cho các trận thi đấu của ĐH Ngoại thương Hà Nội và tham gia các hoạt động bên lề để có cơ hội nhận những phần quà giá trị từ nhà tài trợ và Ban Tổ Chức nhé. Mọi thông tin về giải và lịch thi đấu các bạn có thể cập nhập ở trang web chính thức của giải là http://www.vug.vn/schedule/toanquoc.html và facebook: https://www.facebook.com/VUG.vn?ref=ts&fref=ts

Vé vào cửa của vòng chung kết là hoàn toàn miễn phí!

Nhật Hạ

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: Uncategorized

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *