Sinh viên Ngoại thương cùng ‘điểm xanh’ ngày Chủ nhật

Sinh viên Ngoại thương cùng ‘điểm xanh’ ngày Chủ nhật

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:2 Minute, 33 Second

(FTUNEWS) – Vào sáng ngày 13/4 vừa qua, hưởng ứng phong trào chung của sinh viên Thành phố, tại Trường Đại học Ngoại thương CS2 đã diễn ra chương trình Ngày Chủ nhật xanh với sự tham gia tích cực của đại diện các Chi hội.

Ngày Chủ nhật xanh là một hoạt động mang tính cộng đồng, được đông đảo sinh viên và người dân ủng hộ trên tinh thần góp sức xây dựng môi trường học đường, môi trường sinh sống lành mạnh, trong sạch hơn. Các tình nguyện viên thường sẽ tham gia dọn dẹp vệ sinh, làm mới các tuyến đường, tuyên truyền người dân có ý thức hơn trong việc bảo vệ môi trường ở mọi lúc mọi nơi. Tại TP HCM, thanh niên thành phố đã có hơn 100 ngày Chủ nhật để các bạn trẻ chung tay tình nguyện làm vệ sinh môi trường.

Nhận thấy được ý nghĩa thiết thực mà chương trình mang lại, dưới sự chỉ đạo và tạo điều kiện của Chi Ủy – Ban Giám đốc Cơ sở II, Hội Sinh viên Trường Đại học Ngoại thương CS2 đã đề ra mục tiêu và tổ chức chương trình Ngày Chủ Nhật xanh với chuỗi hoạt động: sơn sửa, tân trang lại các thiết bị cơ sở vật chất cũng như hành lang các giảng đường. Với mục đích nâng cao ý thức sinh viên trong việc bảo vệ tài sản chung của nhà trường và tài sản công cộng, chương trình đã thu hút được thành viên của nhiều Chi hội tham gia.

DSC_0237

Chương trình bắt đầu vào lúc 7h45 ngày Chủ nhật 14/4 vừa qua, các đại diện Chi hội tập trung tại sảnh tầng 2 để ổn định đội hình và được nhắc nhở về các công việc cần làm. Với sự tham gia của 26 bạn sinh viên cùng sự chỉ dẫn tận tình của anh Kiên (phòng Ban Quản trị thiết bị nhà trường), hoạt động Ngày Chủ nhật xanh đã diễn ra tích cực và các bạn thành công thực hiện sơn mới lan can các cầu thang trong khuôn viên trường gồm 4 dãy cầu thang tại khu A và B ở cả 6 tầng lầu.

DSC_0243

Chia sẻ với FTUNEWS, Hữu Đức – K52C cảm thấy rất vui vì tuy mệt nhưng đã đóng góp được sức lực của mình giúp trường học sạch đẹp hơn. Từ đó có được ý thức bảo vệ tài sản của nhà trường hơn nữa và thể hiện mong muốn sẽ có thêm nhiều “Ngày Chủ nhật xanh” hơn nữa để  giúp các bạn sinh viên có thể kết nối lại với nhau thực hiện những hoạt động tình nguyện bổ ích như thế này.
Chương trình kết thúc vào lúc 11h cùng ngày.

Một số hình ảnh trong ngày:

DSC_0231

DSC_0251

DSC_0249

DSC_0247

DSC_0244

Hạnh Nguyên

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %