Sinh viên Ngoại thương nhiệt tình tham gia hiến máu nhân đạo

Sinh viên Ngoại thương nhiệt tình tham gia hiến máu nhân đạo

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:1 Minute, 50 Second

(FTUNEWS) – Sáng chủ nhật, ngày 06/04/2014, tại sân trường Đại học Ngoại thương cơ sở 2 đã diễn ra chương trình Hiến máu tình nguyện của đội CTXH trường Đại học Ngoại thương. Đây là chương trình có ý nghĩa nhân đạo hết sức to lớn và được toàn thể sinh viên trường nhiệt tình tham gia.

hình 1

Từ 6h00 sáng, Ban tổ chức và toàn thể các CTV đã có mặt đầy đủ tại sân trường để thực hiện các công tác chuẩn bị. Mặc dù mồ hôi ướt áo nhưng trên khuôn mặt ai cũng nở một nụ cười. Và đúng 7h00, những tình nguyện viên đầu tiên đã xuất hiện. Một điều bất ngờ, họ đều là những cô gái rất nhỏ nhắn và dễ thương. Tinh thần của những cô gái ấy thật đáng ngưỡng mộ.

hình 4

Từ 8h00, sân trường nhôn nhịp hẳn lên. Các tình nguyện viên đến mỗi lúc một đông. Sân trường rộn ràng tiếng trò chuyện, hỏi thăm. Có một số bạn thi xong cũng tham gia đăng kí hiến máu.

hình 5

Các CTV rất nhiệt tình trong việc chỉ dẫn, chăm sóc sức khỏe các tình nguyện viên hiến máu. Nhờ đó, mà khu vực hiến máu diễn ra suôn sẻ và không có các trường hợp không may về sức khỏe.

hình 6

hình 7

10h30 chiếc xe hiến máu đầu tiên rời khỏi sân trường, tiếp đó là 2 chiếc còn lại. Một ngày thật ý nghĩa với tất cả các CTV và nhất là những tình nguyện viên hiến máu. Mong rằng tất cả các bạn đều cảm nhận được niềm hạnh phúc của biết bao con người được cứu sống.

Với 380 đơn đăng kí và 302 bạn được hiến máu đã đem đến cho chương trình một sự thành công vô cùng tốt đẹp. Đội CTXH gửi lời cám ơn chân thành về sự nhiệt tình tham gia của toàn thể các bạn và hy vọng nhận được sự nhiệt tình hơn thế nữa trong các chương trình lần sau.

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %