Skin Food: “Thương hiệu mỹ phẩm tốt nhất cho làn da bắt nguồn từ thực phẩm tốt nhất”

Skin Food: “Thương hiệu mỹ phẩm tốt nhất cho làn da bắt nguồn từ thực phẩm tốt nhất”

Published by huu.ftunews on

0 0
Read Time:3 Minute, 45 Second

SKINFOOD là thương hiệu mỹ phẩm chiết xuất từ thực phẩm đầu tiên với phương châm : “ Mỹ phẩm tốt nhất cho làn da bắt nguồn từ nguồn thực phẩm tốt nhất”.

SKINFOOD mong muốn đem đến vẻ đẹp  và lối sống khỏe mạnh với nguồn thực phẩm tốt nhất  kể từ khi chúng chạm vào làn da.

Nhãn hiệu mỹ phẩm được khẳng định với 60 năm kinh nghiệm

—–

Logo Skinfood với dòng chữ “Since 1957” như một minh chứng cho lịch sử thương hiệu .

Sự kết hợp tích cực giữa công nghệ mới nhất và xu hướng, Skinfood nhanh chóng được biết đến và đánh giá như 1 công ty mỹ phẩm chuyên nghiệp.

Skinfood với diện mạo mới “FOOD & BEAUTY LIFESTYLE BRAND mang thông điệp mang đến một ngày đầy năng lượng tươi mới, thỏa mãn niềm đam mê và trí tưởng tượng phong phú.  

Dựa trên 03 giá trị cốt lõi : Better Food – Better Beauty – Better Health.

SKINFOOD không ngừng nghiên cứu, phát triển để sáng tạo ra những sản phẩm mới tốt hơn từ thực phẩm, giúp bạn không chỉ tạo dựng vẻ đẹp làn da mà còn duy trì sức khoẻ làn da lâu dài.

 

 

BETTER FOOD

Nguồn thực phẩm tốt nhất

  • Với niềm tin nguồn thực phẩm lành mạnh có chứa khả năng tuyệt vời hiệu quả làm đẹp cho làn da  Do vậy,  SKINFOOD luôn luôn nổ lực tìm kiếm nguồn thực phẩm tốt hơn.
  • Tất cả thực phẩm của Skinfood đều được nuôi trồng từ những trang trại hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó, SKINFOOD luôn tham dự những hội chợ thực phẩm trên toàn thế giới để tìm kiếm nguồn thực phẩm tốt cho làn da
  • SKINFOODcũng thường xuyên ghé thăm các trang trại , để đảm bảo những người nông dân trồng lương thực một cách tự nhiên, thân thiện nhằm cho ra đời nguồn thực phẩm tươi sạch tốt cho da.
  • Và hành trình của SKINFOOD để tìm ra nguồn thực phẩm tốt hơn vẫn còn tiếp diễn cho đến ngày hôm nay. Vì thế làn da ngày càng được chăm sóc tốt hơn với nguồn thực phẩm tốt, an toàn mà bạn luôn yêu thích

 

BETTER BEAUTY

Ngày càng đẹp hơn

  • Skinfood tin tưởng rằng chăm sóc làn da với những thành phần từ thực phẩm là nguồn gốc của vẻ đẹp bền lâu và luôn cố gắng thực hiện chân lý đó ngay cả khi kết quả có thể đến chậm hơn một chút
  • Làn da sẽ đẹp suốt 14 năm chứ không phải chỉ đẹp trong 14 ngày. Đây là những điều mà Skinfood mong muốn được đem đến cho bạn
  • Với trái tim chân thành Skinfood tạo nên những sản phẩm độc đáo tốt cho làn da bằng cách nghiên cứu, thử nghiệm và áp dụng các loại thực phẩm khác nhau.
  • Skinfood đem đến sức mạnh từ thực phẩm là điều thiết yếu cho làn da đẹp

 

 

BETTER HEALTHY

Lối sống lành mạnh

  • Skinfood không chỉ đơn giản mang đến vẻ đẹp cho làn da mà Skinfood còn phấn đấu cho một lối sống lành mạnh
  • Điều này hướng đến những phụ nữ biết làm thế nào để tận hưởng cuộc sống, chăm sóc bản thân tốt hơn mà không phụ thuộc vào ý kiến của người khác.
  • Những người thấu hiểu triết lý: “Thưởng thức món ăn từ tự nhiên tốt cho sức khỏe cho dù điều đó có tiêu hao một chút thời gian” – là người chân thành, yêu thiên nhiên và môi trường sống.Họ thưởng thức và chia sẻ thực phẩm tốt đến những người xung quanh. Từ đây, thông điệp về lối sống lành mạnh được truyền tải đến mọi người.
  • Từ phong cách tự tin , cách cư xử thanh lịch trong cuộc sống sôi động được lan tỏa sẽ giúp làn da của bạn thêm tươi khỏe. Song song đó là những câu chuyện thực phẩm của Skinfood cho làn da đẹp và khỏe mạnh.

 Vì vậy, Skinfood trở thành thương hiệu mỹ phẩm với phong cách sống trẻ đẹp và khỏe mạnh. 

————————————————————

Skin Food hân hạnh là Nhà tài trợ vàng của FTUShine – Tiếng hát sinh viên Ngoại thương 2017.

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %