Sơ khảo FTUShine 2019: “Máu” quá, Ngoại thương ơi!

Sơ khảo FTUShine 2019: “Máu” quá, Ngoại thương ơi!

Published by Hồng Ngoan on

0 0
Read Time:3 Minute, 37 Second

Sau hai ngày 20-21/04, gần một trăm giọng ca đã hoàn thành vòng thi đầu tiên tại FTUShine 2019. Mỗi người một phong cách, một tài năng, thế nhưng tất cả đã có những giây phút thật “Just Be You”: Được hòa mình vào giai điệu, cất cao tiếng hát và thỏa mãn chính ước mơ của cuộc đời mình!


Sau gần hai năm dài chờ đợi, FTUShine 2019 đã chính thức quay lại với vòng thi Sơ khảo được tổ chức vào hai ngày 20/04 và 21/04 vừa qua. Không chỉ là sân chơi dành cho những tâm hồn yêu âm nhạc, FTUShine 2019 còn là hành trình, là câu chuyện của những người trẻ sống trọn vẹn với niềm đam mê ca hát. Mỗi thí sinh đến với cuộc thi đều sở hữu những màu sắc và cá tính riêng biệt, không hề hòa lẫn với bất kì ai.

Bên cạnh những gương mặt quen thuộc với sinh viên Ngoại thương như cô Tô Thùy Trang, thầy Lê Hữu Phước và anh Phạm Khang Trường (Quán quân FTUShine 2015, cựu Chủ nhiệm Đội hát Glam), FTUShine 2019 cũng vinh dự đón chào những giọng ca trẻ triển vọng như ca sĩ Thảo Nhi, ca sĩ Hà Nhi, ca sĩ Mai Quốc Việt, ca sĩ Bảo Trân với vai trò Ban giám khảo.

Ca sĩ Thảo Nhi
Ca sĩ Bảo Trân
Ca sĩ Mai Quốc Việt

Bộ 7 “cầm cân nảy mực” đã làm việc vô cùng công tâm để lựa chọn ra những giọng ca và nhóm hát xứng đáng nhất nhận lấy chiếc vé vàng đi tiếp vào vòng trong của FTUShine 2019. Chính những lời khen, lời khuyên và góp ý chân thành từ những gương mặt quyền lực này, các thí sinh đã tự tin hơn, vững vàng hơn để tiếp tục bước tiếp trên con đường chinh phục đỉnh núi cao nhất của cuộc thi năm nay.

Cô Tô Thùy Trang
Thầy Lê Hữu Phước
Ca sĩ Hà Nhi Idol
Anh Phạm Khang Trường

Quả thật, nhắc đến Ngoại thương thì “năng động” và “tài năng” là những cụm từ được nhớ đến đầu tiên. Mỗi cá nhân đến với FTUShine năm nay đều sở hữu cho mình những sức hút riêng biệt. Đó có thể là cô bạn Thanh Nguyệt với bộ trang phục đơn giản nhưng lại vô cùng nổi bật trước các giám khảo cùng cây đàn guitar mang đậm chất nghệ sĩ. Hay anh bạn Thanh Nghĩa “chuyên Bolero” với sự hài hước “không ngừng nghỉ”, liên tục chọc cười các vị giám khảo và phá tan không khí căng thẳng trong phòng thi Sơ khảo. Mỗi cá nhân, mỗi màu sắc đã tô điểm nên bức tranh FTUShine vô cùng rực rỡ!

Bạn Hồ Thị Thùy Ngân
Bạn Triệu Thạnh Khang

Gửi tâm sự vào từng câu hát, thả đam mê vào từng tiếng đàn, từng nhịp gõ cajon, các đội hát cũng đã thể hiện sức hút riêng qua những tiết mục được dàn dựng công phu và độc đáo. Nhóm “The GLACE” đã khiến nữ ca sĩ Hà Nhi Idol phải thốt lên: “Chị không thể đóng vai ác được vì màn trình diễn của các em thật sự quá hay, các bạn đều biết cách lắng nghe và hòa cảm xúc cùng với nhau.” FTUShine không chỉ dành cho những cá nhân yêu thích âm nhạc, đây còn là sân khấu để những cá tính riêng biệt hòa hợp vào nhau để cháy lên ngọn lửa nhiệt thành của niềm đam mê.

Đội SOFT
Đội TRIPLET

Như vậy, vòng thi đầu tiên của FTUShine 2019 đã chính thức khép lại. Chính bản lĩnh Ngoại thương của các “Youngblood” đã tạo nên dấu ấn ban đầu vô cùng tốt đẹp cho cuộc thi. Bất kỳ gương mặt nào, dẫu có thể hiện ra sao thì cũng đã chiến thắng chính bản thân mình vì dám một lần cho bản thân được sống trọn cùng đam mê và nhiệt huyết. Quả thật, nhiệt thế nào bằng nhiệt tuổi trẻ, lửa nào rực hơn lửa Ngoại thương!

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: FTUShine