Sôi động lễ ra mắt cán bộ Đoàn Hội cho K55

Sôi động lễ ra mắt cán bộ Đoàn Hội cho K55

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:2 Minute, 27 Second

(FTUNEWS) – Thứ 7 ngày 10/9 vừa qua, những tân sinh viên K55 đã có một ngày khuấy động với sự xuất hiện đến từng lớp của các anh chị Ban chấp hành Đoàn – Hội trong buổi Lễ ra mắt đầy ấn tượng.

Ông chủ 9X Ngoại thương nhượng quán trà sữa để làm ứng dụng di động

10 thành phố có số giờ làm việc ít nhất thế giới

Ngoại thương – Chuyện những người đãi “vàng” tìm “cát”

Với mục đích ra mắt các bạn tân sinh viên, cũng như giới thiệu về những hoạt động của Đoàn thanh niên và Hội sinh viên trường Đại học Ngoại thương cơ sở II, Lễ ra mắt cán bộ Đoàn – Hội đã được tổ chức tại 5 lớp chính trị K55 trong ngày học cuối cùng của tuần đầu tiên mà các em nhập học. Không chỉ là buổi chia sẻ thông tin đơn thuần, ngày lễ đã khiến các sinh viên năm nhất thích thú khi mang đến những tiết mục văn nghệ sôi động với sự góp mặt của CLB Văn hóa nghệ thuật Sóng Đa Tần và Đội tuyền truyền ca khúc cách mạng TCM.

Lời chào dễ thương từ các anh chị cán bộ Đoàn – Hội

Bài cheer vui nhộn về trường Ngoại thương khiến các bạn tân sinh viên thích thú

Ngoài việc được giới thiệu về các hoạt động “dày đặc” xuyên suốt năm của Đoàn thanh niên và Hội sinh viên, các bạn K55 cũng đã được các anh chị thông tin rõ hơn về quá trình tuyển nhân sự Ban chấp hành Chi Đoàn và Chi Hội. Với phần game hoạt náo sôi động, không khí các hội trường trở nên nhiệt hơn và những tân sinh viên đã vô cùng hào hứng tham gia và nhận được những món quà ý nghĩa từ BTC.

Tiết mục nhảy ấn tượng của Black Out

Đội tuyên truyền ca khúc cách mạng TCM với tiết mục Mặt trời bé con

Song song đó, các bạn còn được giới thiệu về những chương trình gần nhất sắp tới là FTU’s Day 2016, Club Tour,… Đại diện Đoàn trường cũng cho K55-ers những thông tin về chiếc áo thun đồng phục và cuộc thi FTU Style đang diễn ra.

Tích cực đặt câu hỏi cho các anh chị

Các bạn hăng hái điền vào đơn tuyển nhân sự

Buổi lễ kết thúc với bài Cheer dễ thương từ các anh chị Cán bộ Đoàn – Hội dành tặng cho những tân sinh viên. Dù chỉ trong 3 tiết ngắn ngủi, các bạn đã nhận được rất nhiều những thông tin bổ ích từ những anh chị đi trước. Chúc K55-ers sẽ có những hành trình thú vị cho chặng đường sắp tới của mình nhé!

Tiết mục cheer tạm biệt

Các anh chị cán bộ Đoàn – Hội “nhí nhố” sau hậu trường

Nhật Huy

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %