Sống ảo – quá thích hợp, nghỉ dưỡng – hết chỗ chê

Sống ảo – quá thích hợp, nghỉ dưỡng – hết chỗ chê

Published by quockhanhnews on

0 0
Read Time:5 Minute, 15 Second

(FTUNEWS) – Bạn chẳng cần đến Hàn Quốc xa xôi để trải nghiệm những dịch vụ Spa và xông hơi đẳng cấp, cũng chẳng cần đến vương quốc Anh cách nửa vòng trái đất để thưởng thức không gian coffee cổ điển và sang trọng, mà ngay tại giữa lòng Sài Gòn hoa lệ, Temple Leaf Spa Land và Café Paul 1932, với những dịch vụ không giới hạn thời gian, chính là một địa điểm lý tưởng cho bạn những phút giây thư giãn và tận hưởng chuyến du lịch của riêng mình.

Nếu bạn muốn trải nghiệm cái nóng râm ran đến đổ mồ hôi hột của Sài Gòn và cái lạnh buốt tận sống lưng của Hàn Quốc cùng một lúc thì Temple Leaf Spa Land chính là một lựa chọn tuyệt vời. Với hồ ngâm chân Jacuzzi có hai mùa nóng lạnh, tin rằng nơi đây đủ để kích thích những huyệt đạo nhạy cảm nhất trên đôi chân của bạn, đem đến cảm giác khoan khoái toàn thân nhờ dòng đối lưu nóng lạnh. Cảm giác đôi chân vừa được đưa ra từ nhiệt độ cao lại được ngâm vào làn nước lạnh ê buốt, thật thú vị khi và cũng thật mới lạ, rồi sẽ khiến bạn òa lên trong sự sung sướng tột độ cho mà xem.

Bên cạnh hồ ngâm chân Jacuzzi, Temple Leaf Spa Land còn cung cấp dịch vụ xông hơi Jjim Ji Bang – vốn được xem là hình thức nghỉ dưỡng bậc nhất tại Hàn Quốc. Sự kết hợp giữa phòng tuyết Igloo và phòng đá muối Himalyan sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm vô tận của xúc giác khi đạt đến hai thái cực của băng và lửa. Rạo rực, như muốn bùng cháy ở phòng đá muối ngay lập tức được cân bằng với tái tê, muốn được sưởi ấm như đang được đứng giữa trời tuyết của xứ Hàn, máu của cơ thể được tuần hoàn và kích thích lưu thông, bạn sẽ như được refresh sau những ngày mệt mỏi vì áp lực công việc. Đừng lo về sự sốc nhiệt, cái cần lo chính là cảm giác tuyệt vời đạt đến đỉnh điểm và không nói nổi một tiếng “quao” vì sự hài hòa trong cách sử dụng nhiệt độ của Temple Leaf Spa Land. Ở nơi quanh năm chỉ một mùa nóng như Sài Gòn, Temple Leaf Spa Land chính là một Hàn Quốc lý tưởng cho bạn tha hồ vẫy vùng trong làn nước, trò chuyện và tha hồ bay nhảy kiếm góc sống ảo.

Spa có rất nhiều góc sống ảo “thần thánh” với background từ khung cửa từ hồ ngâm chân nhìn ra toàn cảnh thành phố, không gian cafe cổ điển đến những căn phòng rất đậm chất Hàn Quốc như phòng xông hơi Jjim Ji Bang, phòng tắm Sauna và phòng nghỉ dưỡng. Những bộ trang phục Yukata đầy màu sắc được cấp riêng cho khách hàng sẽ khiến những bức hình của bạn thêm lộng lẫy, hay những tấm khăn quấn đầu và bộ trang phục xông hơi tưởng như bạn thực sự đang check-in ở Hàn Quốc. 

Sau khi xông hơi, bạn có thể nhắm mắt nghỉ ngơi trên ghế sofa cao cấp tại khu vực thư giãn. Một chút âm nhạc cổ điển nhẹ nhàng kết hợp với sự khéo léo của nhân viên massage sẽ khiến cơ thể và tâm hồn bạn được thả lỏng sau những ngày mệt mỏi rong ruổi với Sài Gòn. Thêm một chút mùi hương tinh dầu nhẹ dịu, chắc chắn bạn sẽ có một giấc ngủ ngon và sâu. Quả thật là một nơi xứng đáng “đồng tiền bát gạo”, có tất cả những thứ bạn cần để có một ngày nghỉ ngơi trọn vẹn.

Ở tầng 5 của Spa là không gian Café Paul 1932 đậm chất phương Tây được thiết kế sang trọng phục vụ đồ ăn uống nhẹ, sẵn sàng lấp đầy chiếc bụng đói để tiếp tục hành trình “sống ảo” và nghỉ dưỡng. Quán được trang trí mộc mạc nhưng được bài trí một cách tinh tế. phảng phất âm hưởng của nét Thiền và tĩnh tại. Những nội thất cổ kính và bắt mắt như bộ bàn ghế dùng trà, bộ đồng hồ, piano, bộ ấm tách với hoa văn sặc sỡ, kết hợp với ánh sáng huyền bí là nơi không thể phù hợp hơn dành cho những tín đồ sống ảo. Sự tỉ mỉ trong từng món ăn thức uống sẽ khiến bạn cảm thấy mình đang được chăm sóc rất chu đáo. Cùng nhâm nhi những cốc nước gạo thanh thanh, ngọt lịm được chính tay các đầu bếp Hàn Quốc chuẩn bị, thưởng thức những mẻ trứng gà nướng chấm muối bùi bùi chỉ nướng được 15 quả trong vòng 5 tiếng, cùng chơi những boardgames ma sói, cờ tỉ phú thì không còn gì sánh bằng. 

Giữa lòng trung tâm quận 1, chỉ với mức giá “sinh viên” chỉ từ 200.000 VNĐ cùng nhiều combo ưu đãi hấp dẫn không giới hạn thời gian sử dụng dịch vụ, bạn có thể dành trọn một ngày tại đây cùng với gia đình, bạn thân và những người thương yêu. Với các dịch vụ nghỉ dưỡng tích hợp ăn uống kèm các trò chơi boardgames gắn kết, tin rằng Temple Leaf Spa Land và Café Paul 1932 sẽ là địa điểm lí tưởng để khám phá. Trước khi đi, hãy đảm bảo rằng điện thoại và máy ảnh của mình được sạc đầy pin đi nhé, bởi vì một khi lạc bước vào đây thì sẽ chẳng ai muốn ra đâu! 

Sống ảo – quá thích hợp, nghỉ dưỡng – hết chỗ chê, còn ngại gì mà chưa ghé thăm nhỉ? 

Địa chỉ: 5/7 Nguyễn Siêu, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM.

Fanpage: Temple Leaf Spa và Café Paul 1932.

Bài viết: Công Pháp

Thiết kế: Hoàng Vy

Hình ảnh: FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %