Sống sót cùng “Hành trang giảng đường 2013 – Survival”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 31 Second

(FTUNEWS) – Học đại học là chặng đường nhiều khó khăn, thử thách tựa như một chuyến hành trình dài. Đích đến chưa chắc là ngày ta tốt nghiệp, mà điều quan trọng là quá trình rèn luyện, học tập và những kiến thức, kỹ năng mà ta tích cóp được, những mối quan hệ mà ta gầy dựng nên trên quãng đường.

Hành trang giảng đường 2013

Vậy, những gì thực sự là cần thiết và quan trọng mà bản thân cần phải trang bị trong suốt 4 năm đại học? Làm thế nào để trang bị cho mình những điều đó? Làm thế nào để tránh việc bị “lạc đường” trong cuộc thám hiểm sắp tới?

Và, làm thế nào để “SỐNG SÓT” tại Ngoại Thương?

“Hành trang giảng đường 2013 – Survial” – chương trình đặc biệt Action Club dành tặng riêng cho tân sinh viên K52 – chính là chìa khóa giải đáp những thắc mắc trên. Chương trình thuộc dự án “Dẫn lối thành công 2013” được tổ chức bởi CLB Kỹ Năng Doanh Nhân (Action Club) – CLB nổi tiếng với bề dày về tuổi đời và kinh nghiệm trong lĩnh vực huấn luyện kỹ năng cho sinh viên. Khi tham gia chương trình, các tân sinh viên sẽ có cơ hội: được cung cấp kiến thức và kỹ năng cần thiết khi học đại học, được trang bị một thái độ đúng đắn cũng như sự chuẩn bị quan trọng trong quãng đường chinh phục những thử thách sắp tới, đồng thời chương trình cũng sẽ giúp các em có cái nhìn tổng quan hơn về ngôi trường mà mình sẽ gắn bó trong quãng đời sinh viên.

Không những được cung cấp các kiến thức, kinh nghiệm bổ ích, các bạn còn có cơ hội được trải nghiệm hình thức mới lạ của chương trình: hội thảo kết hợp gameshow nhằm giúp sinh viên có thể chủ động và hình tượng hóa những nội dung mà mình sẽ tiếp nhận.

Hánh trang giảng đường 2013

Chương trình có sự tham gia của các diễn giả: anh Vũ Đức Trí Thể (chuyên gia đào tạo của TGM Corporation, đồng sáng lập tổ chức CYA – Gắn kết khát vọng trẻ), thầy Nguyễn Tuấn Dương (sinh viên K45, hiện là giảng viên bộ môn Nghiệp vụ của trường Đại học Ngoại Thương CS2, đoạt Giải nhì cuộc thi “Sinh viên Nghiên cứu khoa học” cấp Bộ năm 2009)

Thời gian dự kiến: 7h – 12h Chủ nhật ngày 8/9/2013.

Địa điểm: Hội trường B11, Đại học Ngoại Thương TP.HCM số 15, đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh.

Lệ phí: 10.000 VNĐ

Cách thức đăng ký tham dự:

– Đăng ký trực tiếp tại bàn đặt vé của chương trình đặt tại sảnh A khuôn viên trường Đại học Ngoại Thương cơ sở 2.

– Đăng ký online tại địa chỉ: http://tinyurl.com/p4vplxu

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập:

Fanpage: www.facebook.com/actionftu2

Email: danloithanhcong2013@actionftu2.com

Hotline: 0169 698 7812 (Ms. Vy)

FTUNEWS (tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *