SoundMax – 2 mùa đồng hành cùng FTUShine

SoundMax – 2 mùa đồng hành cùng FTUShine

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:4 Minute, 3 Second

(FTUNEWS) – Từng đồng hành cùng Tiếng hát Sinh viên Ngoại thương FTUShine 2013 với cương vị nhà tài trợ, năm nay, công ty TNHH Đầu tư Công nghệ Âm Thanh Triệu Gia (SoundMax) hân hạnh được tiếp tục đồng hành cùng FTUShine 2015. Triệu Gia là công ty chuyên nghiên cứu phát triển và sản xuất các sản phẩm dùng trong công nghệ âm thanh. Sản phẩm chủ yếu là các loại loa dùng cho máy vi tính và DVD với thương hiệu SoundMax.

Thành lập từ 1998, công ty TNHH công nghệ âm thanh Triệu Gia với thương hiệu Soundmax, đã tạo được một chỗ đứng vững chắc cho mình trên thị trường loa, đặc biệt là loa vi tính. Với một chiến lược hợp lý SoundMax là một trong số ít các thương hiệu Việt cạnh tranh trực tiếp với thương hiệu ngoại.

ctysoundmax_big

Chiến lược về sản phẩm mà SoundMax chọn cho mình là luôn đưa ra các sản phẩm so sánh với đối thủ cạnh tranh và đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu. Không dừng loại ở việc sản xuất loa máy tính tầm trung, SoundMax còn đưa ra những sản phẩm phục vụ thị trường cao cấp như những dòng loa Hi-end hay loa nghe nhạc chuyên dụng giành cho máy ipod, chất lượng của những sản phẩm này không hề thua kém các sản phẩm ngoại. Đây là những bước tiến quan trọng đối với SoundMax.

Các sản phẩm của SoundMax được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản và Cộng Hòa Liên Bang Đức. Được giám sát chặt chẽ bởi hệ thống Quản Lý Chất Lượng ISO 9001: 2000 và đạt các tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc… Bên cạnh cung cấp các sản phẩm Loa vi tính chất lượng cao truyền thống, SoundMax sẽ tiếp tục đưa ra thị trường nhiều dòng sản phẩm hiện đại, áp dụng nhiều công nghệ âm thanh tiên tiến nhất trên thế giới, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí ngày càng cao của khách hàng.

f

Dòng loa Hi-end là hệ thống loa được đầu tư về kỹ thuật dành cho những đối tượng có nhu cầu thưởng thức âm thanh, mang kiểu dáng sang trọng. Còn đối với dòng loa chuyên dụng cho máy ipod, đây được xem là những sản phẩm giải trí công nghệ cao, đòi hỏi thiết kế kỹ thuật phù hợp với dòng máy nghe nhạc cao cấp ipod. Sự ra đời của những sản phẩm này cho thấy về mặt công nghệ, sản xuất SoundMax hoàn toàn có thể đương đầu với sản phẩm khác từ nước ngoài. Loa SoundMax làm được như vậy là nhờ đầu tư vào dây chuyền cũng như công nghệ sản xuất được chứng nhận do Nhật Bản và Cộng hòa Liên bang Đức cấp. Đồng thời SoundMax cũng tạo uy tín cho sản phẩm của mình bằng các chứng nhận như tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001-2000, tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. 

FTUNEWS


 

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %